3 mẫu ví nữ tặng bạn gái khiến các nàng mê mệt

21/01/2022

Lựa chọn một món quà ý nghĩa để tặng một nửa thân yêu vào những dịp đặc biệt khiến nhiều chàng trai đau đầu. Tại sao lại không thử chọn những mẫu ví nữ tặng bạn gái dưới đây nhỉ? Chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy.

Mua ví nữ tặng bạn gái – quà tặng đơn giản mà tinh tế

Mua ví nữ tặng bạn gái tuy là món đồ đơn giản nhưng lại có ý nghĩa lớn lao giúp bạn “ghi điểm” với bạn gái, hơn là những món quà cầu kỳ, đắt tiền khác.

Chiếc ví sẽ bên cạnh để khiến cô ấy trông duyên dáng hơn mỗi khi ra đường phố. Nó sẽ ở bên cô ấy giống như lúc nào cũng có sự hiện diện của bạn vậy. Chẳng cô gái nào lại không rung rinh khi người yêu của mình tặng một chiếc ví cả.

Thế nhưng để chiếc ví ấy có thể giúp cô nàng cảm động thì cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nữa. Dưới đây là một vài mẫu ví nữ tặng bạn gái để chàng trai tham khảo.

3 mẫu ví nữ tặng bạn gái được ưa thích nhất

Ví nữ da bò 030100908

Mẫu ví với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tinh tế cùng thiết kế vuông vắn và nhỏ nhắn vô cùng tiện lợi cho các cô nàng khi mang theo và dễ dàng cất gọn trong mọi loại túi xách. Mẫu ví nữ tặng bạn gái lý tưởng mà các chàng nên tham khảo.

 

vi-nu-tang-ban-gai-1637299049.jpg

Ví nữ da bò 030100908

Chiếc ví được làm từ chất liệu da bò Saffiano lót bên trong là vải nhung Barege, đó đều là những chất liệu cao cấp trong xu hướng thiết kế thời trang hiện đại. Đặc biệt gam màu tím nữ tính hứa hẹn sẽ mang tới cho cô gái của bạn một phong cách vô cùng thanh lịch, nhã nhặn.

Ví nữ da trăn + da bò 030099102

Mẫu ví da cầm tay này của WT Leather đã khéo léo kết hợp chi tiết logo kim loại trên nền da trăn làm điểm nhấn cho item ví nữ hàng hiệu. Sản phẩm còn có khóa kéo và dây cầm tay tiện lợi khi đi ra ngoài hay đi dự tiệc cho bạn gái của mình đấy nhé.

 

vi-nu-tang-ban-gai-1637299069.jpg

Ví nữ hàng hiệu WT với chất liệu da sáng bền

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu da bò và da trăn vô cùng bền bỉ mà không mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của sản phẩm. Chiếc ví có thể đồng hành với nàng trong nhiều năm, tượng trưng như vật kỷ niệm của bạn và cô ấy.

Ví nữ tặng bạn gái da trăn + da bò 030119102

Hiện đại và ấn tượng, đó chính là ưu điểm đầu tiên khi nói đến mẫu ví nữ tặng bạn gái này. Sự kết hợp của tới 3 chất liệu trên nắp ví, trên nền da bò mềm mại là chi tiết phối da trăn và da bò dập vân mang tới thiết kế ấn tượng, giúp quý cô sở hữu mẫu ví này sẽ luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi, dù đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè.

 

vi-nu-tang-ban-gai-2-1637299095.jpg

Ví nữ da trăn + da bò 030119102

Bên trong ví có kết cấu: 2 ngăn lớn, 1 ngăn phụ, 1 ngăn kéo khóa, 6 ngăn đựng thẻ card cùng kích thước lý tưởng ngang 19 x Cao 10 x Rộng 2.5 (cm). Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng theo đuổi phong cách chanh xả nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Đây đều là những siêu phẩm ví nữ tặng bạn gái nổi bật của WT Leather. Hãy tham khảo để chọn được món quà cho người thường của mình nhé.

Link sản phẩm ví nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay