3 mẫu túi xách nữ trung niên hot hit không thể bỏ qua

21/06/2022

Túi xách nữ trung niên thường có những đặc thù riêng và rất khác với túi xách dành cho thiếu nữ. Do đó, khi chọn mua dòng sản phẩm túi xách dạng này bạn cần đặc biệt lưu ý, nắm bắt sự tinh tế từ kiểu dáng, màu sắc lẫn tính năng và sự tiện dụng của chúng. Sau đây, đội ngũ  WT Leather sẽ chia sẻ một số bí kíp chọn mua mẫu túi da nữ đẹp và sang trọng cho tuổi trung niên. Cùng tham khảo nhé.

3-mau-tui-xach-nu-trung-nien-hot-hit-khong-the-bo-qua-hinh-1
Túi xách sang trọng và quý phái dành cho tuổi trung niên

Mục lục

Chọn mua túi xách nữ trung niên cần lưu ý gì?

Chọn túi xách tặng phái đẹp đã khó, chọn mua túi tặng phụ nữ tuổi trung niên lại càng khó hơn. Đa phần những người phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều sở hữu cuộc sống sung túc đủ đầy và viên mãn. Do đó, sự chính chắn, từng trải chính là điểm hấp dẫn của phụ nữ tuổi này. Do đó, chọn mua túi xách nữ trung niên cần đặc biệt chú trọng đến sự thanh lịch và dáng vẻ sang trọng của chiếc túi.

Với những quý cô bước vào tuổi trung niên họ có guu và mắt thẩm mỹ yêu thích cũng như chọn túi xách nữ rất khác với tuýp những cô gái trẻ trung hay thiếu nữ mới lớn. Điểm cần chú ý đầu tiên chính là màu sắc của chiếc túi. Phụ nữ trung niên thương ưa chuộng những chiếc túi da có gam màu trung tính nhã nhặn, vừa giản dị nhưng không mất đi vẻ thanh lịch quyến rũ. Trong đó, những gam màu phổ biến nhất phải kể đến như: Xanh dương đậm, đen, ghi xám, đỏ đô,…

Mua túi tặng phụ nữ tuổi trung niên hãy hạn chế dùng các gam màu quá tươi sáng sặc sỡ, sẽ vô tình khiến họ đánh mất đi sự đứng đắn, quý phái và sang trọng vốn có ở độ tuổi trung niên của mình. 

3-mau-tui-xach-nu-trung-nien-hot-hit-khong-the-bo-qua-hinh-2.jpg
Chọn túi cho tuổi trung niên cần chú ý màu sắc trang nhã

Gợi ý túi xách nữ tuổi trung niên đẹp tại WT Leather

Túi nữ Charlotte đen

Tinh tế, thanh lịch và sang trọng – đó là những ưu điểm không thể không kể khi nhắc tới mẫu túi xách nữ trung niên Charlotte đen này của WT Leather. Tone màu đen độc đáo và chất liệu da bò xịn siêu bền, chiếc túi này chắc chắn sẽ trở thành item không thể thiếu với những quý cô đang độ tuổi tứ tuần.

Với kiểu dáng handheld bag hiện đại, quý cô sẽ trở nên trẻ trung mà vẫn không mất đi sự sang trọng khi diện mẫu túi này bên mình. Túi nữ da bò Charlotte đen sử dụng chất liệu da bò mềm mịn, dày dặn với form túi chắc chắn nên chị em hoàn toàn yên tâm khi bảo quản đồ đạc trong túi mà không bị mất form hay méo mó. Đặc biệt, với điểm nhấn phần da chân ở chính giữa chiếc túi xách nữ trung niên tạo nên một thiết kế mới lạ, có thể sử dụng đi dự tiệc, đi làm đều phù hợp.

Kích thước túi khá lớn, quý cô sang chảnh có thể hoàn toàn thoải mái mang theo các món đồ nhỏ nhắn bên mình khi đi làm, đi công tác xa hay đi tới các sự kiện sang trọng nhé.

3-mau-tui-xach-nu-trung-nien-hot-hit-khong-the-bo-qua/3-mau-tui-xach-nu-trung-nien-hot-hit-khong-the-bo-qua-hinh-3/#main
Túi nữ Charlotte đen

Túi xách nữ trung niên da bò The Cellini

Túi nữ da bò The Cellini là mẫu túi nữ được thiết kế dành cho nhiều đối tượng khác nhau trong đó có chị em trung niên. Với kiểu dáng thiết kế thanh lịch và tao nhã, có sự kết hợp hài hòa giữa da bò sần và da bò dập vân cá sấu, mẫu túi này sẽ là hot item “níu giữ” tuổi xuân trong phong cách thời trang của các quý cô trung niên.

Chiếc túi xách nữ trung niên này còn có hệ thống ngăn đựng thông minh, rộng rãi, chị em có thể thoải mái đựng các vật dụng quan trọng như đồ trang điểm, ví/bóp, giấy tờ, điện thoại…. Mẫu túi xách nữ này cực kì hợp khi kết hợp với các kiểu váy điệu đà khi tới các sự kiện sang trọng hay dịp lễ lớn đấy nhé.

Túi nữ da trăn + da bò 050089002

Nếu vẫn muốn diện những mẫu túi xách đeo chéo ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần thì hãy tham khảo mẫu túi này của WT nhé.  Mẫu túi xách hiện đại với tone màu đen chủ đạo và sự kết hợp độc đáo của chi tiết da trăn trên nền da bò mềm mại truyền thống.

Mẫu túi xách nữ trung niên này dành riêng cho những quý cô hiện đại: năng động, trẻ trung nhưng cá tính mạnh mẽ. Nó cũng đang trở thành xu hướng thời trung niên hiện nay, giúp làm hài lòng bất kỳ quý cô khó tính nào.

Tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách nữ trung niên tại WT Leather để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay