3 mẫu túi xách nhỏ gọn đỉnh của chóp cho nàng diện dịp lễ hội cuối năm

21/01/2022

Túi xách nữ nhỏ gọn cũng góp phần tô điểm cho vẻ thời thượng của chị em bên cạnh những bộ outfit sang trọng và đẳng cấp, giúp họ tỏa sáng trong mùa lễ hội cuối năm.

Cùng WT Leather điểm qua 3 mẫu túi xách nữ nhỏ gọn trendy không thể thiếu đối với các nàng trong dịp cuối năm dưới đây nhé.

Túi xách nữ The Lassie 

Túi nữ da bò The Lassie là mẫu túi nữ nằm trong list túi best seller của WT Leather. Mẫu túi được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và tao nhã, với chất liệu da bò dập vân tạo nên sự mới mẻ và cá tính, rất phù hợp khi diện cùng những bộ đồ sang trọng dịp lễ hội.

Không chỉ có thiết kế tinh tế, chiếc túi xách nhỏ tiện lợi này còn có hệ thống ngăn hợp lý, giúp cô nàng có thể thoải mái đựng đồ đạc cá nhân như đồ trang điểm, ví bóp, điện thoại,….

Tham khảo bài viết: 4 lưu ý chọn mua túi nữ mini

3-mau-tui-xach-nho-gon-dinh-cua-chop-cho-nang-dien-dip-le-hoi-cuoi-nam-so-1.jpg
Túi xách nhỏ gọn The Lassie  050350009 WT Leather

Đi kèm với mẫu túi xinh xắn này với 2 dây quai đeo ngắn và dây dài giúp cho chị em có thể linh hoạt trong cách mix đồ. Với kiểu dây ngắn, quý cô có thể biến chiếc túi này thành túi cầm tay hoặc túi đeo vai sang trọng còn dây đeo dài sẽ hợp với những cô nàng năng động, ưa thích sự thoải mái.

Túi xách nữ nhỏ gọn Fense-F 050401102

Túi nữ da bò Fense-F 050401102 là mẫu túi nằm trong BST mới nhất của WT Leather với chất da bò mềm cao cấp, bên trong được lót lớp vải nhung  Barege nên rất tiện lợi trong việc bảo quản đồ đạc. Dòng túi xách nhỏ gọn này có bề mặt da bò mềm cùng dây quai đeo sang trọng, chị em có thể đeo trên tay khi mix cùng những set đồ nổi bật, thoải mái tạo nét.

3-mau-tui-xach-nho-gon-dinh-cua-chop-cho-nang-dien-dip-le-hoi-cuoi-nam-so-2.jpg
Túi nữ da bò Fense – F 050401102 WT Leather

Với kích thước ưu việt:  Ngang 26 x Cao 21 x Rộng 10 (cm) cùng hệ thống ngăn thông mình, mẫu túi xách nữ nhỏ gọn này có thể giúp chị em bảo quản đồ đạc cá nhân một cách thoải mái, form túi đứng nên không làm ảnh hưởng tới đồ vật bên trong túi.

Túi xách nữ nhỏ gọn da bò the Muse 050240009

Nhắc tới các mẫu túi xách hot hit của WT Leather không thể không kể tới mẫu túi The Muse. Lấy cảm hứng từ những chiếc xắc cầm tay xinh xinh của những quý cô Pháp xinh đẹp, với kiểu dáng kẹp nách rất trendy, phù hợp với nhiều đối tượng. Từ những cô nàng trẻ trung cho tới những quý cô thanh lịch đều có thể mang theo bên mình, giúp tô điểm thêm cho vẻ yêu kiều, quyến rũ của các quý cô.

3-mau-tui-xach-nho-gon-dinh-cua-chop-cho-nang-dien-dip-le-hoi-cuoi-nam-so-3.jpg
Túi xách The Muse 050240009 WT Leather

Chất liệu da bò dập vân cá sấu signature của WT, mẫu túi này có thể kết hợp với những chiếc váy vintage, váy hai dây dáng dài hay quần ống rộng áo 2 dây gợi cảm đều tạo điểm nhấn vô cùng quyến rũ. Mùa lễ hội sắp tới rồi, nếu đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu túi xách nữ nhỏ gọn nào để làm mới bản thân thì hãy để WT Leather chọn lựa giúp bạn nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay