3 mẫu túi đeo chéo nữ mini da thật đa năng

21/01/2022

Túi đeo chéo nữ mini da thật là một chiếc túi mà bất kỳ cô gái nào cũng phải có bởi tính thời trang và tiện lợi khi sử dụng, khả năng phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Chính vì vậy, sức hút của những chiếc túi đeo chéo chưa bao giờ hạ nhật, mẫu mã ngày càng đa dạng và sáng tạo hơn.

Trong đó, không thể không kể đến sự xuất hiện của những mẫu túi đeo chéo nữ mini da thật hiện đang trở thành “hot trend” trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu túi đeo chéo mini da thật không thể bỏ qua tại WT Leather sau đây nhé.

Mục lục

Xu hướng thời trang túi đeo chéo mini

3-mau-tui-deo-cheo-nu-mini-da-that-da-nang-so-1.jpg
Xu hướng thời trang túi đeo chéo mini

Dù sở hữu một kích thước khiêm tốn hơn nhiều so với các mẫu túi xách truyền thống nhưng những chiếc túi đeo chéo mini đã bùng nổ trở thành một xu hướng thời trang mới mẻ hiện nay được phái đẹp săn lùng để tạo nên những set đồ cá tính và sành điệu hơn.

Mặc dù kích thước nhỏ không chứa được nhiều đồ nhưng những chiếc túi đeo mini vẫn có thể chứa được các phụ kiện quan trọng nhất khi ra ngoài của các bạn gái như: son môi, ví tiền mini, kẹp tóc, chìa khóa,… bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn có tính linh động cao, mang đi dễ dàng vừa nhẹ vừa tiết kiệm diện tích cho người dùng.

Những chiếc túi đeo chéo nữ mini bằng da sẽ luôn là chất liệu được các tín đồ thời trang ưu ái vì chúng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như công sổ, trên phố, các buổi tiệc,…. đặc biệt chất liệu da thật có độ bền cao theo thời gian. Các màu sắc nổi bật trở thành xu hướng phối đồ cho các cô nàng hiện đại và quyến rũ.

3 mẫu túi đeo chéo nữ mini da thật

Túi nữ da bò 0675

3-mau-tui-deo-cheo-nu-mini-da-that-da-nang-so-2.jpg
Túi nữ da bò 0675 WT Leather

Thông tin sản phẩm: Túi nữ da bò 050240009
– Mã: 050240009
– Giá: 1.650.000 đ
– Chất liệu mặt ngoài: Da bò dập vân cá sấu
– Chất liệu lớp lót: Vải Barege (nhung)
– Phụ kiện: Hợp kim
– Số lượng ngăn: 1 ngăn lớn + 1 ngăn phụ
– Màu: Trắng
– Kích thước:  Ngang 28 x Cao 14 x Rộng 4 (cm)
– Công dụng: Đựng đồ trang điểm, điện thoại, tiền, thẻ, giấy tờ,…

Với kích thước nhỏ gọn 28cm x 16cm x 4cm và sở hữu gam màu xanh nhẹ nhàng và nữ tính, túi đeo chéo nữ mini da thật 0675 là lựa chọn không tồi khi kết hợp với trang phục jean cho những cô nàng cá tính, khỏe khoắc hay cả những chiếc đầm nữ tính cho những cô nàng điệu đà khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay đi làm đều phù hợp. Chiếc túi này được làm từ chất liệu da bò sần ở mặt ngoài có tính thẩm mỹ cao và bên trong sử dụng chất liệu da lợn vừa bền bỉ vừa giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Túi đeo chéo nữ mini da thật 0935.2

3-mau-tui-deo-cheo-nu-mini-da-that-da-nang-so-3.jpg
Túi đeo chéo nữ 0935.2 WT Leather

Thông tin sản phẩm: Túi đeo chéo nữ 0935.2
– Mã: 0935.2
– Giá: 1.950.000 đ
– Chất liệu: Da bò mềm mại+da bò họa tiết vân cá sấu
– Trong : Da lợn
– Trong: Lót da lợn, dây đeo chéo dài
– Công dụng: Để tiền, giấy tờ, điện thoại, vật dụng nhỏ cá nhân
– Gồm: Một ngăn chính, một ngăn phụ + 1 ngăn khóa kéo bên trong
– Sản xuất và thiết kế độc quyền bởi WT – Việt Nam
– Kích thước: 16*24*6 cm
– Màu sắc: Đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi đeo chéo nữ bằng da thật cao cấp, có kích thước nhỏ gọn và thiết kế sang trọng, lịch sự phù hợp với những cô nàng công sở hay quý cô chững chạc thì túi đeo chéo nữ 0935.2 là mẫu túi bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm có màu đen không bao giờ lỗi mốt, rất dễ phối đồ nhưng không hề tạo cảm giác già dặn nhờ thiết kế họa tiết vân cá sấu bóng ở phần nắp túi giúp cho chiếc túi đeo chéo trở nên hiện đại và sành điệu hơn. Các phần da khác sử dụng da bò sần cũng tạo nên sự độc đáo và điểm nhấn cho chiếc túi.

Có hai thiết kế nắp túi  khác nhau cho bạn lựa chọn đó là nắp túi hình chữ nhật truyền thống và nắp túi hình thang trẻ trung, tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn mẫu túi phù hợp.

Túi đeo chéo nữ mini da thật 050071107

3-mau-tui-deo-cheo-nu-mini-da-that-da-nang-so-4.jpg
Túi đeo chéo nữ da bò 050071107

Thông tin sản phẩm: Túi nữ da bò 050071107
– Mã: 050071107
– Giá: 1.950.000 đ
– Màu sắc: Xanh navy
– Kích thước: Dài 17,5cm * cao16cm * rộng 6,5 cm
– Chất liệu: da bò dập vân cá sấu
– Lớp lót trong: lót da lợn
– Hệ thống ngăn bên trong có: 1 ngăn khóa, 1 ngăn phụ

Khác với kiểu dáng túi xách chữ nhật của các thiết kế trên, Túi đeo chéo nữ da bò 050071107 có thiết kế hình vuông và bo tròn 2 góc ở đáy túi rất trẻ trung và thời trang. Màu sắc của túi cũng phù hợp với những cô nàng sành điệu đó là màu xanh nany, đỏ tươi nên đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những set đồ dạo phố và đi chơi cùng bạn bè.

Kích thước túi đeo chéo nữ mini da thật này dài 17,5cm, rộng 6,5 cm và cao 16cm đủ để bạn có thể đựng vừa điện thoại, ví tiền và các phụ kiện nhỏ khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu bà bò dập vân cá sấu và lớp lót bên trong sử dụng da lợn. Túi chỉ bao gồm 2 ngăn đơn giản là một ngăn khóa và một ngăn phụ.

Hãy ghé thăm ngay các showroom của WT Leather để tham khảo nhiều hơn nữa các loại túi xách đẹp mang đậm phong cách hiện đại dành cho nữ chất lượng cao nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay