3 mẫu thắt lưng nam da bò cao cấp nam giới không nên bỏ qua

21/01/2022

Cũng giống như đồng hồ, ví da, thắt lưng da là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nam giới. Trong bài viết này WT Leather xin giới thiệu tới các anh những mẫu thắt lưng nam da bò cao cấp, chất lượng giúp cánh đàn ông trở nên lịch sự và sang trọng hơn nhiều.

Thắt lưng nam da bò thật 176031401

Đây là sản phẩm thắt lưng nam da bò cao cấp mang thương hiệu Wt Leather. Được làm từ chất liệu da bò tự nhiên cao cấp, được chau chuốt từ công đoạn gia công đến khi hoàn thiện thành sản phẩm. Nhờ đó bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, tính thẩm mỹ hoàn hảo nên có thể làm hài lòng bất cứ quý ông khó tính nào.

 

Thắt lưng nam da bò thật 176031401

 

Ưu điểm của mẫu thắt lưng nam da bò này là sử dụng được lâu, không gây khó chịu khi đeo dù uốn cong quanh lưng và bụng. Mặt khóa được làm từ khóa hợp kim không gỉ, dễ dàng điều chỉnh kích cỡ với từng vóc dáng từng người, tô điểm thêm cho set đồ của phái mạnh.

Sở hữu màu nâu phổ thông, độ rộng bản dây là 3,5cm rất dễ mix với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp cùng những đường vân sắc nét, chính là ưu điểm lớn nhất của mẫu dây thắt lưng nam cao cấp này, mang tới cảm giác trẻ trung sành điệu cho người dùng.

Thắt lưng lưng nam da bò 1399.1

Nhắc tới những mẫu thắt lưng nam da bò cao cấp của nhà WT không thể bỏ qua mẫu dây lưng nam da bò 1399.1. Với việc làm từ chất liệu da bò tự nhiên, thiết kế tinh tế, làm từ da bò tự nhiên chuẩn 100%, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ độ bền bỉ cho đến tính thẩm mỹ.

 

Dây lưng nam da bò thật của WT Leather

Mặt khóa mạ vàng, dây lưng mềm mại sẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho những set đồ thời trang của cánh mày râu. Thắt lưng có khóa dây có thể điều chỉnh được nhiều mức độ khác nhau.

Mẫu thắt lưng này có thiết kế trẻ trung nên không chỉ quý ông mà các chàng trai trẻ cũng có thể sử dụng khi mix cùng những phong cách thời trang khác nhau cho mình.

Thắt lưng nam da bò cao cấp TUNGSTEN 149021501

Sự khác biệt của những mẫu thắt lưng nam da bò này là mặt khoá được làm bằng vật liệu Tungsten (hay còn có tên gọi khác là Wolfram). Đây chính là loại kim loại có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, có độ bền và tính thẩm mỹ tốt nên được sử dụng phổ biến trong các mặt hàng trang sức.

 

Thắt lưng nam da bò cao cấp TUNGSTEN 149021501

Sử dụng chất liệu này mặt khoá sẽ không bị bạc màu và khó hao mòn như những chất liệu rẻ tiền khác. Cũng giống như nhiều mẫu thắt lưng khác, thắt lưng nam da bò Tungsten có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài của dây phù hợp với vòng 2 của nam giới.

Gam màu nâu mang tới vẻ nam tính, lịch lãm, đích thực quý ông sành điệu.

Lưu ý: Hạn chế va đập mạnh và tránh làm rơi từ độ cao khoảng 2m các chàng nhé, như vậy sẽ kéo dài tuổi thọ của các mẫu thắt lưng nam.

Trên đây là 3 mẫu thắt lưng nam da bò mà WT Leather giới thiệu đến phái mạnh. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa tại đây nhé:

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89?page=1

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay