3 mẫu giày lười nam cao cấp WT Leather nhìn là mê

21/01/2022

Không chỉ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người mang mà những mẫu giày lười đảm bảo sự trẻ trung, thoải mái khi kết hợp với mọi kiểu trang phục. Mời bạn tham khảo 3 mẫu giày lười nam cao cấp đẹp mê ly tại WT Leather trong bài viết dưới đây!

Giày lười nam cao cấp da bò 770011807

Mẫu giày lười đầu tiên mà WT giới thiệu đến quý khách đó chính là mẫu giày sục nam da bò 770011807. Đây là giày lười nam cao cấp được sản xuất độc quyền tại WT Leather, nhận được nhiều đánh giá tích cực của cánh mày râu.

 

giay-luoi-nam-cao-cap-1636020429.jpg

Giày lười nam cao cấp da lộn

Trẻ trung và tiện lợi chính là những ưu điểm nổi bật của đôi giày lười da lộn mã 770011807.  Sở hữu chất liệu da bò lộn bền bỉ cùng gam màu xanh dương đậm vừa trẻ trung vừa sang trọng, rất phù hợp với những chàng trai năng động, cá tính.

Giày lười nam cao cấp da bò 9078.2

Giày nam da bò 9078.2 tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cùng chất lượng da bò mềm, bóng hơn cả mong đợi. Đặc tính nổi bật nhất của mẫu giày này có kiểu dáng như một đôi giày cá sấu, có phần mũi nhô lên giống như miệng của con cá sấu vậy.

 

giay-luoi-nam-cao-cap-1636020540.jpg

Giày lười nam da bò 9078.2

Sở hữu tone màu đen nam tính với chất liệu da bò sần mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho những chàng trai năng động. Nhờ đó, chàng có thể dễ dàng vệ sinh sau những lần đi mưa lại không lo bị trầy xước bề mặt da, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.

Lớp lót bên trong được làm bằng loại da lợn cao cấp, có độ bền và độ dẻo cao. Da lợn giúp cho người dùng cảm thấy êm ái và ôm chân, thoải mái trong từng bước đi của mình. Phần đế giày cao su 3cm được chế tạo các kiểu vân và hoạ tiết độc đáo, đế giày cao còn giúp chàng ăn gian được một chút chiều cao của mình đó.

Giày lười nam cao cấp da bò 764.1

Với mã giày 764.1 sẽ phù hợp với những chàng trai mang phong cách bụi bặm và năng động nhờ kiểu dáng mang hơi hướng hiện đại. Điểm nổi bật của giày lười nam cao cấp này chính là được sản xuất từ chất liệu da bò thật 100%, nên có bền bỉ và bóng đẹp tự nhiên.

 

giay-luoi-nam-cao-cap-2-1636020560.jpg

Mã giày lười 764.1

Nhờ kiểu dáng thon gọn cùng chi tiết đai ngang bằng kim loại ấn tượng, mẫu giày này đang được nam giới ưa chuộng sử dụng trong các concept thời trang đi làm, đi dạo hay đi du lịch,…

Nếu là người ưa thích thay đổi phong cách thời trang cho mình, hãy sắm ngay một đôi giày lười nam cao cấp của WT Leather phù hợp nhất nhé.

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay