3 mẫu giày lười cao cấp cho nam giới không thể bỏ qua

21/01/2022

Nếu chàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung và đẳng cấp không thể bỏ qua mẫu giày lười cao cấp dưới đây. Tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Giày lười cao cấp da bò 764.1

Mã giày 764.1 của WT Leather với màu chủ đạo là màu đen chắc chắn là sự lựa chọn của những chàng trai trẻ trung năng động. Bề ngoài của đôi giày lười cao cấp này toát lên vẻ sang trọng không kém gì những đôi Loafer xịn xò của các thương hiệu nổi tiếng như LV, Dior,… Đó là nhờ vào chất liệu da bò sần sáng bóng cùng phần đai có gắn kim loại mang signature thương hiệu WT ở phía trước.

 

giay-luoi-cao-cap-1630499049.jpg

Giày lười cao cấp da bò 764.1

Chất liệu da bò có đặc trưng là mềm, không gây đau chân ngay cả di chuyển cả ngày dài.  Chi tiết logo kim loại mạ vàng vừa bền vừa sáng, tạo điểm nhấn vô cùng sang trọng cho đôi giày.

Đường chỉ may tỉ mỉ và chắc chắn, các lớp da ép chặt lại với nhau hứa hẹn sẽ giúp chàng trai trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết khi diện mẫu giày này.

Giày lười cao cấp da bò 770011807

Vẻ đặc trưng từ chất liệu da bò mịn màng cùng tone màu xanh dương nam tính, đôi giày lười cao cấp này sẽ là item không thể thiếu được với những quý ông thích diện vest lịch lãm hay quần tây áo sơ mi lịch thiệp.

 

giay-luoi-cao-cap-1630498924.jpg

Giày lười nam da bò 770011807

Không chỉ phù hợp ở chốn văn phòng, công sở mà mẫu giày lười cao cấp này cũng có thể diện khi đi chơi, đi sự kiện hay những dịp trọng đại như ăn cưới, event,… Hãy chọn trang phục có tone màu tương đồng để tăng thêm nét hài hòa cho set đồ nhé.

Giày lười cao cấp da bò 7006.2

Không phải ngẫu nhiên đây là một trong những mẫu giày lười cao cấp từ da tự nhiên được bán chạy tại WT Leather. Sự trẻ trung pha chút năng động của đôi giày cùng thiết kế đẹp mắt khiến cho bất kỳ quý ông nào cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

giay-luoi-cao-cap-1630498941.jpg

Giày lười cao cấp da bò 7006.2

Giày được làm từ chất liệu da bò lớp ngoài, bên trong được lót một lớp da lợn tự nhiên mềm mại, vừa nâng niu bàn chân của cánh mày râu, vừa giúp thông thoáng bề mặt, không bị bí bách. Bề mặt sáng bóng của chất liệu giúp hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước khi sử dụng và hơn thế nữa, sản phẩm giúp quý ông sử dụng dễ dàng, không bị đau chân vì có độ đàn hồi tốt.

Đế giày được làm từ chất liệu cao su tự nhiên có xẻ rãnh sâu, ngăn ngừa tình trạng trơn trượt khi trời mưa, giúp cho từng bước đi của nam giới trở nên vững chãi và tự tin hơn. Điểm nhấn của đôi giày lười cao cấp này chính là chi tiết dây đính khóa trên thân giày cùng đường chỉ may đều tăm tắp nối quanh phần mũi, chàng sẽ trở nên bảnh bao hơn bao giờ hết khi mix đồ cùng đôi giày lười này.

WT Leather còn có rất nhiều mẫu giày lười cao cấp khác, hãy ghé mua để chọn được sản phẩm như ý nhé!

Link sản phẩm giày nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay