3 mẫu clutch nam hàng hiệu cao cấp không thể bỏ qua

21/01/2022

Ngày nay, không chỉ quý cô mà các quý ông cũng quan tâm tới phụ kiện như túi xách, ví nam đặc biệt là clutch nam cầm tay. Nếu quý ông đang tìm kiếm cho mình các mẫu clutch nam hàng hiệu cao cấp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về clutch nam cầm tay

Clutch cầm tay ra đời vào những năm 1950, ban đầu nó là phụ kiện không thể tách rời của các tầng lớp quý tộc. Chúng được gọi với cái tên như clutch dự tiệc hay clutch cầm tay. Chính vì thế, chúng thường xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng, như một món đồ thể hiện đẳng cấp riêng.

Ngày nay, Clutch không ngừng phát triển và cải thiện mẫu mã không ngừng, không chỉ là mục đích dành cho các bữa tiệc mà còn xuất hiện ở những nơi văn phòng, công sở. Dễ gặp nhất là những chiếc ví clutch nam hàng hiệu vừa vặn trên tay, được làm từ chất liệu da cao cấp, không chỉ sang trọng mà còn tiện lợi khi không chỉ có nhiều ngăn để tiền mặt và thẻ mà còn thoải mái đựng điện thoại hay giấy tờ. Đây là phụ kiện có ích, mang lại sự tiện lợi cho quý ông ngay cả khi đi làm hay đi gặp đối tác,…

3 mẫu clutch nam hàng hiệu cao cấp hot nhất của WT Leather

WT Leather là thương hiệu chuyên về đồ da cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của WT Leather được làm từ chất liệu da nhập khẩu hàng đầu, nên có ưu điểm bền và đẹp. Các mẫu Clutch da nam của WT được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết và được các các quý ông săn đón trong khoảng thời gian vừa qua.

Cùng xem 3 mẫu clutch nam hàng hiệu hot nhất của nhà WT dưới đây nhé!

Ví cầm tay da bò 0701121202 là một trong những mẫu clutch nam hàng hiệu thời trang được Wt giới thiệu đến người dùng gần đây. Sản phẩm được làm từ chất liệu bên ngoài là da bò sần, bên trong được phủ lớp da lợn và vải barege nhung kết hợp với phong cách thiết kế tinh tế khiến cho các tín đồ thời trang nam chỉ cần nhìn thấy sẽ bị mê mẩn ngay lập tức. Sản phẩm đang có giá bán 3.250.000 đ.

Ví cầm tay nam da bò 070101107 nhờ ưu điểm được làm từ chất liệu da bò thật tự nhiên nên khi dùng tay cảm nhận sẽ thấy sự mềm mại và độ bóng nhẹ rất sang trọng. Mẫu clutch nam này còn có nắp gấp và không có họa tiết trang trí rườm rà nên sẽ mang tới sự tối giản nhưng không hề kém phần sang trọng, nhất là với những người làm việc công sở. Giá bán: 3.950.000 đ

Ví cầm tay da dê + da bò 070138802 là mẫu clutch nam hàng hiệu đang gây sốt tại Wt. Điểm nổi bật của nó so với các sản phẩm khác là được làm từ chất liệu da dê trơn phối cùng với da bò Saffiano. Chất liệu này được liệt kê trong những loại da cao cấp sử dụng để làm ví da nam thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có giá 2.150.000 đang được giảm 50% còn 1.075.000 đ.

Với chuỗi hệ thống 15 showroom trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu clutch nam hàng hiệu cao cấp, hoàn hảo về chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng.

Link tổng hợp các sản phẩm clutch nam: http://wtco.com.vn/san-pham/clutch-nam-p79-c129

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay