3 mẫu card holder nữ phái đẹp nên có trong tủ đồ

21/01/2022

Các mẫu card holder nữ đang trở thành cơn sốt cho phái đẹp vài năm trở lại đây. Thay vì cầm theo túi xách, ví bóp cồng kềnh, chị em chỉ cần xúng xính váy áo và mang theo một chiếc ví đựng thẻ.

Không chỉ những thương hiệu nước ngoài mà ngay tại Việt Nam cũng có một số thương hiệu sản xuất ví bóp từ đồ da rất chất lượng như WT Leather. Đây là thương hiệu đồ da Việt lâu đời với hơn 20 năm kinh nghiệm với các sản phẩm chủ đạo về phụ kiện đồ da như ví bóp, túi xách, thắt lưng, giày da,… Trong đó, các sản phẩm card holder bắt kịp xu hướng trendy của thời trang cũng đang nhận được sự quan tâm của phái đẹp.

Dưới đây là top 3 mẫu card holder nữ mà chị em nên có trong bộ sưu tập đồ của mình:

Card holder nữ 0949.3

Sở hữu gam màu đỏ quyến rũ, gợi cảm lại làm từ chất liệu da bò dập vân nên không lạ khi mẫu card holder nữ này được cả những sao Vbiz ưa thích. Với thiết kế hình dáng chữ nhật ngang rất tiện sử dụng cầm trên tay hoặc bỏ vào túi xách, túi áo nên chị em hoàn toàn có thể mang theo khi đi dạo phố, hay đi cafe tám chuyện cùng bạn bè.

 

card-holder-nu-1633929638.jpg

Card holder 0949.3

Mẫu ví đựng thẻ này có sức chứa từ 5 – 6 thẻ card, lẫn một chút tiền mặt, kích thước của ví là 10 x 7.5 cm nên dễ dàng bảo quản, không lo bị rơi rớt đồ khi mang ra ngoài.

Card holder nữ 0949.7

Gam màu xanh đậm tưởng chừng như chỉ hợp với nam giới nhưng với mẫu card holder nữ này, chị em sẽ có cái nhìn khác về những phụ kiện được ví như gắn liền với cánh mày râu. Vẫn là hoạt tiết da bò dập vân cá sấu và chi tiết logo WT Leather tạo điểm nhấn cho mẫu ví nhưng lại mang tới nét sang trọng và chất riêng dành cho quý cô hiện đại.

 

card-holder-nu-1633929673.jpg

Card Holder 0949.7

Card holder nữ 020060980

Những quý cô ưa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính chắc không thể bỏ qua mẫu ví đựng thẻ cực sang trọng này. Gam màu hồng lôi cuốn, không hề sến sẩm mà còn tôn lên nét thanh lịch cho set đồ của chị em.

 

card-holder-nu-1633929695.jpg

Card Holder nữ 020060980

Mẫu card holder nữ được làm từ chất liệu da bò mềm nên có độ bóng và tính bền bỉ cao. Với người bạn đồng hành nhỏ xinh này, bộ outfit của quý cô sẽ tinh gọn hơn nhưng vẫn có đủ những điểm nhấn cần thiết.

Với những mẫu card holder nữ trên đây, chị em có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng của WT Leather hoặc đặt mua online trên website để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Xem thêm các mẫu ví đựng thẻ WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay