3 cách phối đồ với giày tây đen sang trọng cho quý ông

21/01/2022

Giày tây đen là một trong số những phụ kiện vô cùng quan trọng rất phổ biến ở nam giới. Đây là phụ kiện cũng dễ để phối đồ, phù hợp với màu sắc bộ đồ, phong cách mà các chàng ăn diện, bởi vậy item này sẽ luôn hiện hữu trong tủ đồ và là phụ kiện quan trọng và cần thiết của các anh.

Cùng tham khảo những cách phối đồ với giày tây đen dưới đây nhé!

Lịch lãm khi diện giày tây đen với suit

 

5-1625131544.png

Phối suit với giày tây đen (mẫu 799.2)

Khi phối giữa giày tây nam màu đen với những bộ suit lịch lãm sẽ được xem là một phong cách thời trang thời thượng và chuẩn mực nhất. Thật dễ dàng để phối hợp giày tây đen với các kiểu suit hiện đại hay các kiểu suit cổ điển.

Đối với các quý ông trong giới doanh nhân khi tham gia trong các buổi họp quan trọng thường chọn cho mình những đôi giày tây đen với suit màu đen, hay xanh đen hoặc xám. Nhưng khi tới những bữa tiệc giao lưu với một bộ suit có gam màu sáng phối cùng một đôi giày đen cũng sẽ giúp họ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Phối với giày nam màu đen với áo sơ mi

Để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng và đồng nghiệp nơi mà các chàng trai công sở thường diện áo sơ mi và quần tây thì một đôi giày tây nam buộc dây sẽ khiến bạn trông thật hoàn hảo đấy. Cách kết hợp giữa áo sơ mi, quần tây với giày tuy đơn giả và khá linh hoạt nhưng cũng có quy tắc, đặc biệt là khi phối hợp màu sắc giữa giày và quần. Đối với những kiểu quần tây màu đen hay nâu đen bạn nên kết hợp một đôi giày cùng tone màu, còn những tông màu sáng như trắng, xanh, hay màu be thì sự kết hợp an toàn nhất chính là đôi giày có tone màu trầm như nâu đậm là phù hợp nhất.

Màu sắc giày tây nam và quần tây

 

dsc-6600-1625131562.jpg

Phối giày tây nam với quần tây (mã 762.2)

Đây là style thường thấy nhất khi mix với giày tây đen của quý ông. Tuy nhiên, các anh cũng nên chú ý khi phối hợp màu dây thắt lưng để diện áo sơ mi, quần tây với giày tây nam. Hãy chọn những chiếc dây thắt lưng có cùng màu với giày hoặc quần là phù hợp nhất.

Bạn không nên phối hợp những kiểu quần đáy thấp, rộng thùng thình hay quần jean với giày tây nam, mà chỉ thật sự phù hợp khi chọn kiểu quần dáng regular hoặc dáng slim- fit.

Với những gợi ý về mix đồ với giày tây đen bên trên của WT Leather hy vọng sẽ giúp quý ông luôn bảnh bao trong những set đồ tạo phong cách riêng của mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay