Ví nam da dê – Phụ kiện cực chất cho phái mạnh

21/01/2022

Chiếc ví không chỉ là món đồ giúp bảo đồ đạc mà còn giúp hoàn thiện thêm cho phong cách thời trang của nam giới. Chính vì thế, trên thị trường ngày càng có thêm nhiều mẫu ví với những chất liệu phong phú hơn. Trong đó, những sản phẩm ví nam da dê cũng có sức hút không kém bên cạnh những chất liệu da bò, da cừu, da cá sấu,…

Sức hút đặc biệt đến từ ví nam da dê

Chất liệu da dê ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc làm ví da cho nam. Đây là loại chất liệu có vẻ đẹp và những ưu điểm riêng biệt. Da dê có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn da bò, mềm mại như da cừu lại có độ thẩm mỹ rất cao. Bề mặt da dê mịn, khi dùng tay chạm vào ví sẽ rất mềm. Không những thế, ví nam da dê còn có độ chống thấm nước rất cao, không lo bị ẩm ướt, dễ bị ẩm mốc tấn công.

 

vi-nam-da-de-1630229176.jpgChất liệu da dê mềm mại

Mỗi một chiếc ví nam da dê trung bình có thể sử dụng từ 2-3 năm mà vẫn như mới, không lo bị xuống cấp như những chất liệu rẻ tiền khác. Bởi vậy, ngày càng có nhiều người chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm ví da từ chất liệu này.

Một số kinh nghiệm để nhận biết ví da nam da dê

Để không bị mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên nắm vững một số quy tắc lựa chọn đồ da thật. Khi lựa chọn sản phẩm, bạn sẽ thấy những chiếc ví da thật sẽ có mùi ngai ngái tự nhiên, đặc biệt da cừu có lỗ chân lông to nên nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy được lỗ chân lông trên bề mặt.

 

vi-nam-da-de-1630229260.png

Ví nam da dê bền, chắc chắn

Hơn nữa, da dê khi mới mua về sẽ thấy da cứng nhưng càng dùng lâu chất da sẽ mềm và sáng bóng hơn. Nếu mua được sản phẩm da chất lượng tốt thì càng sử dụng sẽ khiến bạn càng mê mẩn hơn. Ngược lại, với những chiếc ví da giả sẽ có mùi nhựa tổng hợp, mùi hóa chất và độ đàn hồi kém. Vì thế, hãy thận trọng khi lựa mua sản phẩm ví nam da dê.

Ví nam da dê có rất nhiều ưu điểm vì thế, khi chọn mua sản phẩm này, bạn nên chọn những cơ sở uy tín như WT Leather. Đơn vị này chuyên cung cấp các phụ kiện đồ da thật với chất lượng đảm bảo, mang tới trải nghiệm vô cùng hài lòng cho khách hàng.

 

vi-nam-da-de-1630229202.jpg

Ví nam da dê kết hợp da bò trẻ trung, lịch lãm

Một chiếc ví nam da dê chứa đựng thật nhiều điều thú vị phải không nào. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm cho riêng mình hãy ghé mua tại WT Leather bạn nhé.

Tham khảo các sản phẩm ví nam tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nam-p79-c82

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay