Ví da nữ cao cấp – không chỉ là phụ kiện mà còn là phong cách thời trang

21/01/2022

Ví da nữ cao cấp là phụ kiện mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu ít nhất là một, thậm chí là nhiều hơn thế. Không ít người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu để rinh một em về tủ đồ của mình. Với một mức giá đắt tiền cho người bạn đồng hành trong các bộ trang phục thì chắc hẳn, ai cũng phải đắn đo để lựa chọn được một chiếc ví cao cấp phù hợp.

Một mẫu ví da nữ cao cấp đến từ thương hiệu WT Leather với màu đỏ
quyến rũ và sang trọng

 

Ví da nữ là gì? Những ưu thế đặc biệt 

Ví da nữ cao cấp là dòng sản phẩm ví được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ, được sản xuất từ các loại da cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng. Nếu như trước đây, ví da được các cô gái lựa chọn như một phụ kiện để có thể đựng các đồ dùng quan trọng với kích thước nhỏ như giấy tờ, chứng minh thư, các loại bằng, thẻ ATM… thì ngày nay, nó được xem là một trong những chi tiết tôn lên vẻ đẹp cho bộ cánh của các chị em. Cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và chất liệu da của ví nữ da cao cấp lâu nay bỗng trở thành một trong những chuẩn mực để nhiều người đánh giá về gu thời trang, phong cách sống.

Điểm cộng đầu tiên của dòng sản phẩm ví nữ cao cấp là sự chất lượng đến từ nguyên liệu tạo thành. Chỉ từ cao cấp thôi cũng đủ cho bạn hình dung về một sự nổi trội mà các sản phẩm khác không thể có được. Phần lớn chúng đều được sản xuất từ các loại da tự nhiên, có độ bền cao, đẹp và giá thành đắt đỏ như da bò, da trăn… So với các loại da tổng hợp thường bị chai cứng sau một thời gian sử dụng, nhanh bạc màu, nhanh bong tróc lớp da… thì da nguyên chất giúp ví nữ mềm mại, mát tay khi dùng, vì là da thật nên không có hiện tượng bị bong. Tuổi thọ cao cũng giúp các sản phẩm này tiết kiệm khá nhiều chi phí thay mới cho các cô gái.

Với thiết kế tinh tế, nhỏ xinh, những chiếc ví da nữ là món đồ không thể thiếu cho các bộ trang phục đi chơi, đi sự kiện của các cô nàng. Xác lập thương hiệu cao cấp, các sản phẩm được các nhà sản xuất đầu tư, chau chuốt trong từng khâu, đặc biệt là thiết kế. Các đường sọc kẻ kết hợp với dập da, họa tiết da rắn, họa tiết ô vuông, logo thương hiệu… là những chi tiết nổi bật thường thấy trong các mẫu ví nữ cao cấp. Ngoài ra, đề cao tính thực tiễn và sự tiện lợi cho các cô gái, những chiếc ví thường có kích thước nhỏ, nhẹ nhàng để tạo sự thoải mái khi cầm trên tay. Ngoài ra cũng có những form ví lớn hơn, giúp bạn có thể đựng được cả điện thoại, giấy tờ… một cách ngăn nắp.

Không kém cạnh gì các sản phẩm thời trang khác như váy, quần áo… dòng sản phẩm ví da cao cấp với các màu sắc sang trọng sẵn sàng cướp gọn trái tim của bất cứ cô gái nào. Có hai xu hướng phổ biến là sử dụng màu đơn sắc và kết hợp màu sắc với màu da tự nhiên của ví. Trong đó, các sản phẩm với màu nâu, đen tối giản song cũng rất sang trọng, quý phái được khá nhiều chị em lựa chọn với khả năng kết hợp đa dạng nhiều trang phục.

Trên đây là một số chia sẻ về Ví da nữ cao cấp của WT Leather gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có góc nhìn đa chiều và đầy đủ hơn về ví da nữ. Hẹn gặp bạn trong bài viết sau nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay