Top mẫu ví nam mini làm từ da thật cực chất cho các chàng

21/01/2022

Những mẫu ví bản to đã không còn được ưa chuộng mà đang dần được thay thế bởi các loại ví nam mini nhỏ gọn. Chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu chứa các vật dụng như tiền, thẻ ATM, name card,…

Hãy cùng WT điểm qua những chiếc ví nam mini nhỏ xinh trong danh sách dưới đây vừa được tinh xảo trong từng thiết kế, vừa đủ khéo léo và đơn giản để đồng hành cùng các anh suốt chặng đường dài.

Ví nam da bò + Da dê 010108802

Với thiết kế kiểu gập, dáng đứng, được làm từ chất liệu da bò và da dê cao cấp tạo nên item độc đáo phù hợp với mọi chàng. Màu đen chủ đạo mang đến một sản phẩm thời trang sang trọng, tinh tế, không bao giờ lỗi mốt. Được làm từ chất liệu da thật nên sản phẩm có độ bền cao, chất liệu da mềm, mịn, khi dùng tay cảm nhận sẽ thấy vô cùng ưng ý.

 

28-compressed-1625382087.jpg

Ví nam da bò + Da dê 010108802

Chiếc ví nam mini được thiết kế một ngăn đựng tiền, bốn ngăn đựng thẻ card và hai ngăn ở hai bên đựng các loại thẻ và giấy tờ nhỏ gọn khác. Nhờ ưu điểm có kiểu dáng nhỏ gọn nên mẫu ví này có thể dễ dàng cho vào túi quần mà không bị cộm hay vướng víu.

Ví nam da bò 010204501

Là sản phẩm ví nam mini làm từ chất liệu da đẳng cấp được sản xuất độc quyền tại WT Leather, mẫu ví nam da bò 010204501 được hầu hết phái mạnh ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế từ chất liệu da bò cao cấp đến những đường may tỉ mỉ của những người thợ hoàn kim. Bên trong ví được  lót một lớp da lợn nhờ đó sản phẩm có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài vẫn đẹp như mới.

 

Ví nam da bò 010204501

Ví nam mini này có hình chữ nhật đứng, bên ngoài có logo WT Leather dập nổi giúp tạo điểm nhấn, bớt đơn điệu. Sản phẩm tiện lợi ở sự gọn, nhẹ, dễ dàng trong việc chứa đựng giấy tờ, thẻ name card đến tiền bạc.

Ví nam da bò 010133011

Với những chàng trai ưa thích sự phá cách, độc đáo và mới lạ hẳn không thể bỏ qua mẫu ví nam mini 010133011 của nhà WT này. Với gam màu nâu cognac chủ đạo cùng chất liệu da bò cao cấp tạo nên một thiết kế vô cùng mới lạ, tô điểm thêm cho set đồ thời thượng cua quý ông. Với những đường may tinh tế trên nền ví cùng với logo da phối màu khéo léo sẽ là điểm nhấn đắt giá cho món phụ kiện nhỏ – mà có võ này.

 

33-1-compressed-1625382159.jpg

Loại ví nam mini này cho phép các anh có thể chứa được tiền và hơn 5 thẻ tín dụng khác nhau, cùng thẻ căn cước công nhân và nhiều giấy tờ nhỏ gọn khác.

Không chỉ có những mẫu ví da size lớn mà sử dụng ví nam mini cũng có thể có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết của nam giới. Hãy đến với WT để cảm nhận sự tinh tế, đẳng cấp của thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối đồ da cao cấp này nhé!.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay