Tiện lợi, thời trang hơn với các mẫu bóp nữ đeo chéo

21/01/2022

Bên cạnh các mẫu bóp nữ cầm tay thì bóp nữ đeo chéo cũng được phái đẹp ưu ái sử dụng. Cùng khám phá xem những ưu điểm của chiếc bóp nữ đeo chéo nữ ra sao cùng WT Leather dưới đây nhé.

Thay đổi cách đeo đa dạng

So với việc cứ kè kè chiếc bóp trên tay, vừa không an toàn vừa vướng víu, đa số chị em cho rằng ưu điểm đầu tiên của chiếc bóp nữ đeo chéo chính là có thể giúp phái đẹp thay đổi nhiều kiểu dáng đeo, mà vẫn có thể tạo nên phong cách riêng cho bản thân.

Đương nhiên, các mẫu này cũng có thể linh hoạt tháo dây đeo ra để cầm trên tay giống như bao chiếc ví cầm tay khác nữa nhé. Do đó, đây là chính là item hot hit của những cô nàng đa phong cách, thích làm mới mình thường xuyên, mix nhiều style với bóp nữ đeo chéo hơn bình thường. 

 

bop-nu-deo-cheo-1638418513.jpg

Tiện lợi hơn

WT Leather mách cô nàng cách mang bóp nữ đeo chéo linh hoạt như sau:

– Đeo chéo ngang hông

– Đeo chéo trước ngực

– Đeo chéo sau lưng

– Đeo chéo ngang bụng

– Đeo kẹp nách

Dễ kiểm soát bóp nữ đeo chéo

Việc cầm ví bóp trên tay khi dạo phố hay nhất là ở những nơi công cộng, đông người tiềm ẩn nhiều mối nguy cho chị em, dễ bị kẻ gian để ý. Do đó, với một chiếc bóp nữ đeo chéo đẹp ôm sát mình, nàng có thể dễ dàng kiểm soát mà không lo lắng vấn đề bị thất lạc, hoặc bị cướp giật.

Đeo bóp trên vai cũng giúp chị em cảm thấy an tâm hơn, chắc chắn hơn nếu lỡ có mang theo đồ vật giá trị trong túi bên mình. Ngoài ra với thiết kế này, chiếc bóp còn có thể giúp bạn dễ dàng kiểm tra hay cất, lấy đồ đạc một cách dễ dàng hơn.

 

bop-nu-deo-cheo-1638418531.jpg

Bóp nữ đeo chéo 030040007

Dễ dàng phối đồ

Chắc hẳn rồi, chị em sẽ có vô càng kiểu cách phối đồ chỉ với một chiếc bóp nữ đeo chéo đấy nhé. Chúng có khả năng phối với bất kì loại quần áo nào, loại trang phục nào. Hơn nữa, mẫu bóp này cũng không kén chọn người mang. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khiến các cô nàng điêu đứng với món đồ thần thánh này.

 

bop-nu-deo-cheo-1638418553.jpg

Không mang quá nhiều đồ bên trong

Nhìn chung, mỗi cô gái sẽ theo đuổi một phong cách riêng, trong đó, món đồ phụ kiện như ví bóp sẽ tôn lên nét cá tính riêng. Tuy nhiên, để set đồ trở nên chuẩn chỉ, chị em hãy lựa chọn kiểu dáng hay màu sắc bóp nữ đeo chéo phù hợp với vóc dáng của mình sao cho cân xứng. Bên cạnh đó, cũng đừng nên mang quá nhiều đồ trong chiếc bóp, sẽ làm mất thẩm mỹ phần nào đấy nhé.

Tham khảo thêm các mẫu bóp nữ da thật của WT Leather tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay