Thương hiệu bán ví da nam số 1 trên thị trường – WT

21/01/2022

Ví da cho nam là một trong những sản phẩm được phái mạnh săn đón nhất hiện nay bởi nhu cầu làm đẹp không chỉ của riêng ai hay chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, ví da đẹp cho nam còn được coi là tiêu chuẩn để đánh giá phong cách và gu thẩm mỹ của một người đàn ông. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua ví đẹp cho nam, mua ví da nam hay các địa chỉ bán ví da nam thời trang đều tăng lên đáng kể.

Vậy thương hiệu ví da nào mới xứng đáng để bạn lựa chọn? Khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin hữu ích nhé!

Mục lục

Công dụng của những chiếc ví da cho nam

– Phụ kiện đựng đồ tiện lợi: Những chiếc ví da được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau là nơi để nam giới có thể để các vật dụng với kích thước nhỏ như tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ… Đặc biệt, thiết kế có khóa giúp cho việc bảo quản các giấy tờ quan trọng được đảm bảo hơn. Các nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi đưa ra nhiều loại ngăn với những đặc trưng riêng, ví dụ như ngăn đựng tiền thì cần khoảng rộng, lớn, ngăn đặt bằng hay chứng minh thi thì ô kích thước có thể đút vừa các sản phẩm này.
– Là phụ kiện có độ bền cao, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: Đặc điểm nổi bật của những chiếc ví da cho nam là được tạo nên từ chất liệu da cao cấp. Sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác mềm khi sử dụng mà còn không bong tróc hay bị nổ như các loại da nhân tạo. Khi sử dụng thời gian lâu, bề mặt chúng thậm chí trở nên mịn hơn. Một điều đặc biệt khác là nếu như các loại da tổng hợp thường có mùi khét, nóng nếu để dưới nhiệt độ cao, thậm chí là khi tiếp xúc với nắng thì dòng sản phẩm ví da đẹp cho nam do được sản xuất từ da tự nhiên nên khá mát, không có mùi.

Các mẫu ví da đẹp cho nam hiện nay

1. Mẫu ví nam da bò gập hai mặt

Dáng ví gập hai mặt là thiết kế truyền thống. Nếu như trước đây, kiểu dáng này chủ yếu được những người trung niên sử dụng thì ngày nay, với sự phát triển của thời trang cùng những cập nhật, biến tấu thêm các chi tiết mới, hiện đại cùng các màu sắc phong phú hơn thì ví nam da bò gập hai mặt được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Ngoài ngăn chính ở giữa, mẫu ví da cho nam này được thiết kế thêm nhiều ngăn phụ đựng đủ các loại thẻ, danh thiếp… rất tiện dụng và phù hợp cho việc đút vào túi quần hay túi áo cho nam giới bởi sự gọn nhẹ.

Ví Da Nam Da Bò 0913.2

Thiết kế tối giản và tiện lợi với ví da dáng ngắn

– Mã: 0913.2
– Giá: 900.000 đ
– Chất liệu: Da bò mềm mại
– Ngoài : da bò 
– Trong : da bò nâu – Lót da lợn
– Kích thước: 11.5*9*1cm
– Công dụng: để tiền , giấy tờ xe, thẻ card
– Sản xuất và thiết kế độc quyền bởi WT-Việt Nam 

2. Mẫu ví da đẹp cho nam loại dài cầm tay

Dáng ví cầm tay rất phù hợp với buổi đi chơi hay đi tới các bữa tiệc sang trọng, giúp bạn nổi bật trong đám đông, đồng thời cảm thấy tự tin và thoải mái hơn Đặc biệt, bên trong ví được thiết kế khá nhiều ngăn với kéo khóa tiện lợi. Đừng coi thường chúng nhỏ mà có võ nhé, bạn có thể đặt từ điện thoại cho tới các loại thẻ, giấy tờ cá nhân vào đó.

Ví nam to da bò 093701

 

Ví nam to da bò khỏe khoắn với họa tiết da rắn

– Chất liệu: Da bò dập vân cá sấu 
– Lớp lót trong: Lót da bò và da lợn
– Kiểu dáng: Ví cầm tay lớn (Clutch) có hai ngăn khoá kéo lớn và quai cài điều chỉnh độ dài linh hoạt cho tay
– Gồm: 3 ngăn chính, 1 ngăn khóa phụ, 4 ngăn phụ Diện tích rộng rãi cho điện thoại, đựng card, giấy tờ xe, tiền,…
– Sản xuất và thiết kế độc quyền bởi WT – Việt Nam
– Kích thước: 21.5*13*4.5 cm
– Màu sắc: Nâu

Với chất liệu da bò thì dáng ví da đẹp cho nam này thường tạo được sự hấp dẫn bởi họa tiết da rắn hoặc da bò truyền thống với các gam màu đặc trưng như: đỏ đậm, nâu đậm, đen… Để tối ưu tiện ích cho người sử dụng, các nhà thiết kế cũng đưa thêm các móc tay cầm hoặc dây thừa để người dùng có thể đưa tay vào đó và giữ.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay