Thắt lưng da nam WT Leather – phụ kiện khẳng định đẳng cấp phái mạnh

26/12/2023

Thắt lưng da nam là phụ kiện không thể thiếu của cánh máy râu. Khi đã quá chán với các loại thắt lưng made in China và những lời quảng cáo có cánh là da thật 100% nhưng lại nhanh chóng bị bong tróc sau một thời gian sử dụng thì việc tìm đến các thương hiệu da Việt cao cấp là sự lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng. Thấu hiểu những khó khăn đó, thương hiệu WT Leather tung ra thị trường những mẫu thắt lưng thời thượng, bền đẹp, giúp nam giới khẳng định bản lĩnh đàn ông.

that-lung-da-nam-wt-1582681131.jpg
Thắt lưng nam là phụ kiện không thể thiếu của cánh máy râu

1. Ưu điểm nổi bật của thắt lưng da nam

Thắt lưng nam là phụ kiện rất dễ kết hợp với trang phục cũng như các phụ kiện khác như giày dép, túi xách. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại, mạnh mẽ và rất nam tính, phù hợp cho các bộ trang phục lịch sự, chỉn chu, không chỉ đi làm mà còn đi dự sự kiện, tiếp đối tác… của các đấng mày râu.

Thắt lưng da cho nam được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, tinh tế trong từng đường may. Đặc biệt, chất liệu da cao cấp mang tới cho sản phẩm độ bóng tự nhiên, không bám bụi và không bao giờ lo lỗi mốt. Và chỉ từ chất liệu da cũng đủ để người đối diện cảm nhận được sự sành điệu và hiện đại trong từng sản phẩm.

Đối với một bộ trang phục, thắt lưng da giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của người đàn ông. Chính vì thế, giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng là hai yếu tố luôn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn.

Không chỉ giúp cố định những chiếc áo sơ mi gọn gàng và phẳng phiu bên trong quần âu, thắt lưng da dành cho nam còn giúp cánh mày râu trở nên tự tin hơn với hình ảnh chỉn chu, lịch sự và bản lĩnh.

2. Một vài mẫu thắt lưng da nam tại WT Leather

– Thắt lưng da bò: Là chất liệu phổ biến được sử dụng trong các sản phẩm đồ da, đây là một trong những mẫu thắt lưng da bò được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch sự với hai màu sắc chủ đạo là đen, nâu, xanh tím than. Các đường chỉ may tinh tế, chính xác cho thấy sự gia công tỉ mỉ. Đặc biệt, phần khóa được thiết kế tinh xảo bằng thép không rỉ, mang lại độ bóng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tạo ấn tượng với phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thắt lưng nam da bò thật 176011201

– Dây thắt lưng da cá sấu: Thuộc dòng sản phẩm thắt lưng da nam cao cấp, dây lưng da cá sấu là phụ kiện yêu thích của cánh mày râu dù giá thành của chúng có cao hơn so với các sản phẩm da bò bởi sự vượt trội đến từ chất lượng. Da cá sấu qua quá trình xử lý kỹ lưỡng mang lại cho thắt lưng độ mềm mại, bóng bẩy và vô cùng sang trọng nên dễ dàng chiếm trọn cảm tình của nam giới. Đặc biệt, họa tiết  sần da cá sấu không chỉ tôn lên vẻ nam tính, khỏe khoắn mà còn cho thấy sự thời trang và phong cách đẳng cấp nên dễ hiểu vì sao mọi người lại săn đón dòng sản phẩm này đến vậy.

Tham khảo: Bí quyết chọn thắt lưng nam công sở chuẩn gu phái mạnh

that-lung-da-nam-wt-2-1582681456.jpg
Dây lưng nam da cá sấu 1433

– Thắt lưng da đà điểu: Nếu không phải là tín đồ của đồ da thì có lẽ khá nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi sử dụng chất liệu da đà điểu cho thắt lưng da nam. Tuy nhiên, đây là loại da quý với những ưu thế đặc biệt phù hợp cho thiết kế thắt lưng. Dây lưng da đà điểu có họa tiết như những hạt trân công nổi rõ mang đến một luồng gió mới trong thiết kế thắt lưng da nam. Ngoài ra, bên dưới lớp da đà điểu còn được bồi thêm một lớp da bò, giúp cho sản phẩm mềm mại và có tuổi thọ cao hơn.

Dây lưng nam da đà điểu 1435.6

Ba mẫu sản phẩm thắt lưng da nam được giới thiệu trên đây cũng tương ứng với các mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó, dòng sản phẩm thắt lưng có chất liệu da cá sấu là loại dây da có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay bởi sự hoàn hảo đến từ chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Ở phân khúc tầm trung, khách hàng có thể chọn cho mình mẫu thắt lưng da nam được làm từ da đà điểu với những mẫu thiết kế độc đáo, phá cách. Với mức giá mềm hơn thì thắt lưng da bò là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của chất liệu da như độ bền lý tưởng, sự sang trọng và những mẫu dây da đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bạn muốn sở hữu một chiếc thắt lưng giúp mình thêm tự tin và khẳng định sự mạnh mẽ, nam tính của bản thân thì WT Leather sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, thắt lưng da nam WT Leather sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay