Chọn dây lưng đẹp chuẩn guu phái mạnh với 4 tiêu chí

21/01/2022

Chọn dây lưng đẹp không khó như cánh mày râu vẫn nghĩ. Chỉ cần áp dụng một vài tiêu chí dưới đây là chàng có thể chọn được mẫu dây nịt “chim ưng” rồi đấy.

Cũng giống như phái nữ, nam giới cũng quan tâm tới các món phụ kiện thời trang như ví bóp, dây lưng, giày dép,… Để chọn được các mẫu dây lưng đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng thì cần lưu tâm tới một vài tiêu chí dưới đây.

Mục lục

Dây lưng đẹp chú ý độ rộng bản dây

day-lung-dep-1639119623.jpg

 

Độ rộng bản dây vừa phải

Có nhiều kiểu bản dây lưng khác nhau nếu muốn chọn một mẫu dây lưng đẹp cần chú ý tới vóc dáng, sở thích,… Tuy nhiên để phong độ và lịch lãm bạn không nên chọn loại quá nhỏ hoặc quá to sẽ khiến mất cân đối cơ thể cũng như ảnh hưởng thẩm mỹ chung của trang phục. Mẫu dây lưng bản to chỉ phù hợp khi dùng với quần jeans, bộ vest lịch lãm hoặc với những chàng có thân hình đô con.

Còn các mẫu thắt lưng bản quá nhỏ sẽ khiến bạn trông kém nam tính hơn, hoặc chỉ hợp với những chàng nhỏ con, chiều cao khiêm tốn.

Độ rộng của bản dây lưng đẹp nhất là nằm vừa vặn với con đỉa của quần tây, không quá to hay quá nhỏ.

Chiều dài dây lưng đẹp lý tưởng là thế nào?

 

day-lung-dep-1639119641.jpg

Chiều dài dây lý tưởng

Nếu là người thường xuyên sử dụng các mẫu dây lưng da thì nên ghi nhớ tiêu chí này khi chọn mua dây lưng nhé. Hãy chọn sản phẩm dây lưng vừa vặn với vòng hai của mình, không quá dài cũng không quá ngắn (vừa vướng víu lại trông hơi thô kệch và buồn cười”. Chọn mua dây lưng đẹp hãy nhớ chọn sản phẩm sao cho sau khi thắt, điểm cuối của dây nằm ở khoảng giữa con đỉa thứ nhất và thứ hai trên lưng quần tính từ khóa.

Màu sắc thắt lưng nam

Nam giới không cần quá nhiều màu sắc dây lưng như nữ giới. Do đó, một chiếc dây lưng đẹp với các anh cần có tone màu phù hợp và nam tính. Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng bởi một chiếc dây lưng mà không có màu sắc phù hợp rất có thể sẽ khiến quý ông trở nên bị “lúa”.

Quy tắc chọn màu thắt lưng nam da được nhiều cánh mày râu áp dụng là chọn màu cùng tone màu với màu giày.  Nhưng để phù hợp và thoải mái nhất hãy chọn mua dây lưng có tone màu trầm như đen và nâu để an toàn hơn khi mix đồ và phù hợp với hầu hết mọi trang phục.

Tuy nhiên dù là đen hay nâu thì vẫn nên theo quy tắc đồng bộ với màu giày đi cùng để chuẩn guu, vừa mắt người nhìn và trở nên lịch lãm hơn.

 

day-lung-dep-1639119670.jpg

Dây lưng khóa cài

Chất liệu dây lưng đẹp

Có 2 loại chất liệu thắt lưng nam cơ bản là da và vải. Dây lưng da chiếm ưu thế hơn nhờ tính sang trọng, đồ bền và tính thẩm mỹ hiếm có loại dây lưng xịn nào sánh kịp. Đặc biệt là những quý ông trưởng thành hay tới các dịp trang trọng thì việc lựa chọn chiếc dây nịt từ chất liệu da là sự lựa chọn sáng suốt nhất. .

Dây lưng đẹp làm từ da sẽ mang đến sự chỉn chu, lịch lãm và thường đi cùng với trang phục công sở như quần tây, quần kaki, áo sơ mi. Là một trong những phong cách chuẩn nam tính nhất của các đấng mày râu.

Xem thêm các sản phẩm dây lưng da tại: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nam-p79-c89

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay