3 mẫu cặp da nam đựng laptop chất lừ cho dân văn phòng

11/10/2022

Với những quý ông cần mang theo máy tính bên mình, không phải chỉ cần một chiếc laptop “xịn” là đủ, mà còn phải thêm một chiếc cặp da nam đựng laptop mới trở nên hoàn hảo. Tham khảo ngay một số mẫu cặp xách da dành cho nam văn phòng đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay tại WT Leather nhé. 

3-mau-cap-da-nam-dung-laptop-chat-lu-cho-dan-van-phong-hinh-1.jpg
Mẫu cặp da nam đựng laptop chất lừ cho dân văn phòng

Tiêu chí chọn mua cặp da đựng laptop

Chống sốc tốt

Dù quan tâm tới tiêu chí gì khi chọn mua cặp da nam đựng laptop thì nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là bảo vệ sự an toàn, nguyên viện cho chiếc laptop. Nên chọn sản phẩm có chất liệu da tốt, bền bỉ và hơn nữa có thêm ngăn riêng với lớp đệm và dây giữ lap chắc chắn, để chiếc máy tính của bạn không bị va chạm hay tổn thương.

Tiện lợi

Một chiếc túi xách nam – cặp da đựng laptop nhiều ngăn sẽ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt hơn khi mang theo một số thứ linh tinh như ví, giấy tờ, tài liệu thậm chí một vài bộ quần áo nhẹ nhàng khi đi công tác ngắn ngày…

Kiểu dáng

Một chiếc cặp da vừa tiện ích và tạo nên phong cách chất lừ cho chàng, đó là điều mà ai cũng muốn. Do đó, nếu muốn chiếc túi vừa là phụ kiện thời trang, vừa là món đồ tiện ích thì hãy chọn những mẫu cặp da kiểu cách một chút nhé.

Chất lượng da

Cặp da nam đựng laptop thường phải chịu sức nặng do trọng lượng của chiếc laptop. Vì thế, cần phải chọn các loại cặp da thật, đủ độ bền để bảo vệ tốt cho chiếc máy tính. Ngoài ra, những chiếc cặp làm từ da thật còn giúp thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân nữa.

3-mau-cap-da-nam-dung-laptop-chat-lu-cho-dan-van-phong-hinh-2.jpg
Cặp da nam đựng laptop da bò 090051201

3 mẫu cặp da nam đựng laptop chất lừ

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mua chiếc cặp xách da nam nào đẹp cho mình thì thử tham khảo những siêu phẩm nhà WT Leather sau đây nhé.

Cặp da nam da bò 090051201

Đây là sản phẩm nằm trong BST mới nhất của WT Leather. Đi kèm với mẫu túi là Bao đựng mắt kính và bao đựng tai nghe rất thời trang. Các sản phẩm phụ kiện của WT Leather đều được gia công rất tỉ mỉ: lớp ngoài làm từ da bò thật cao cấp, bên trong lót lớp Vải Barege (nhung) giúp bảo vệ đồ đạc một cách an toàn.

Sản phẩm sở hữu màu nâu nam tính với 1 ngăn lớn, 2 ngăn phụ và các ngăn đựng thẻ, bạn có thể mang cùng laptop, ví bóp cùng các đồ đạc cá nhân như mắt kính, điện thoại, chìa khóa xe,… Vô cùng tiện lợi.

Chất liệu da bò xịn sò siêu bền đẹp, mềm và êm ái. Đường may tinh tế không hề có chút chỉ thừa nào. Cặp xách nam da bò này sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời với bạn mỗi ngày đi làm đấy.

Cặp xách da nam đựng laptop da bò 090061401

Nếu bạn thuộc team năng động trẻ trung thì mẫu túi xách nam này sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Mẫu cặp da nam đeo chéo với kiểu dáng trẻ trung, làm từ chất liệu da cao cấp, rất phù hợp với những chàng trai công sở năng động và cá tính.  Mẫu cặp có hình dáng vuông vắn, từng góc cạnh được người thợ WT tỉ mỉ từ đường may tới những đường cắt vát, tạo nên sản phẩm vừa nam tính vừa dễ mix đồ.

Không chỉ để đi làm, bạn có thể ứng dụng mang theo chiếc túi xách này đi chơi, đi bát phố đều phù hợp. Tự liện lợi, vẻ đẹp đơn giản thời trang của nó sẽ giúp bạn tôn lên cá tính bản thân và ghi điểm trong mắt người đối diện.

3-mau-cap-da-nam-dung-laptop-chat-lu-cho-dan-van-phong-hinh-3.jpg
Cặp da nam đựng laptop da bò 090061401

Cặp xách da nam đựng laptop da bò 090040602

Tone màu đen vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới trong việc mua các món phụ kiện túi xách da. Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, đó là những ưu điểm mà mẫu cặp da nam đựng laptop 090040602 luôn được cánh mày râu ưa chuộng.

Trên đây là những mẫu cặp da nam đựng laptop cho chàng công sở đẹp và chất lượng nhất tại WT Leather. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm cặp xách da nam ưng ý, làm bạn đồng hành với mình. Liên hệ với đội ngũ WT nếu cần tư vấn thêm thông tin về dòng sản phẩm này bạn nhé. Đội ngũ WT luôn sẵn sàng để phục vụ bạn tốt nhất có thể. 

 

Tham khảo: 3 loại cặp xách da nam công sở đang là xu hướng hiện nay

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay