3 lý do quý ông hiện đại nên sở hữu một chiếc ví nam to

21/01/2022

Quý ông hiện đại không thể thiếu đi những chiếc ví bóp để chứa đựng, bảo quản đồ đạc. Bên cạnh những chiếc ví nhỏ gọn những mẫu ví nam to cũng được nam giới rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Trong xu hướng thời trang hiện đại, cánh mày râu cũng ý thức được đây chính là “vũ khí” tuyệt vời giúp họ thêm phần lịch lãm, sang trọng hơn, khẳng định phong cách của mình.

Cùng khám phá lý do vì sao nam giới hiện đại nên sở hữu cho riêng mình mẫu ví nam to nhé.

Ví nam to – Chuẩn item dành cho quý ông bận rộn

Với những dự định, mục tiêu phát triển về sự nghiệp, nam giới sẽ bị những xô bồ và bận rộn của cuộc sống cuốn theo, đôi khi chàng sẽ bị lãng quên một vài thứ. Và đây chính là lúc những chiếc ví nam to phát huy hết ưu điểm vốn có có nó.

Với thiết kế kích thước vượt trội, rộng rãi, tiện lợi, hơn hẳn những chiếc ví mini giúp quý ông có thể tự tin mang theo bất cứ đâu vì đã có mẫu ví nam to bảo quản đồ đạc rồi. Mọi loại tiền mặt, thẻ ATM, thậm chí giấy tờ nhỏ gọn hay ipad cũng có thể chứa đựng bên trong một cách cẩn thận và an toàn.

 

vi-nam-to-1631958020.jpg

Mẫu ví nam to dành cho quý ông bận rộn

Đặc thù công việc không cho phép bạn lúc nào cũng có thể mang theo túi xách lỉnh kỉnh đồ đạc bên mình. Vừa kém sang lại làm mất đi phong thái chuyên nghiệp trong mắt đối phương. Vì thế, lựa chọn tối ưu dành cho quý ông bận rộn chính là chiếc ví nam to.

Khẳng định phong cách, nâng tầm giá trị bản thân

Sự chuyên nghiệp và tính trang trọng, cẩn thận đôi khi sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống, giả sử như công việc sale, chăm sóc khách hàng, phải tiếp xúc nhiều người. Và đó không thể không kể tới sự trợ giúp đắc lực của những chiếc ví nam to, với kích thước rộng rãi và vẻ ngoài sang trọng, giúp bạn có một phong cách rất riêng, gây thiện cảm với đối tác.

 

vi-nam-to-1631958041.jpg

Ví nam to giúp quý ông khẳng định phong cách riêng

Người xưa có câu “nhìn mặt mà bắt hình dong”, ngoài gương mặt được chú ý đến đầu tiên thì phong thái và cách ăn mặc cũng giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân hơn. Vậy không có lý do gì mà cánh mày râu chúng ta lại không sở hữu cho riêng mình một chiếc ví nam to thật sang chảnh và lịch lãm.

Ví nam to da thật – Độ bền tuyệt vời theo năm tháng

Nếu tinh ý và có tìm hiểu trước khi lựa chọn mua một chiếc ví nam to, bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc ví nam da thật 100%. Chất liệu cũng là một yếu tố quyết định tới độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Độ bền hoàn hảo

Những mẫu ví nam to được chế tác từ da bò cao cấp hay da dê, da cá sấu có tuổi thọ và độ bền lên đến 5 năm là chuyện bình thường.

Với những ưu điểm trên, nam giới còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình những mẫu ví nam to để hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân. Hãy để WT Leather giúp chàng nhé.

Link sản phẩm ví nam: http://wtco.com.vn/san-pham/clutch-nam-p79-c129

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay