"Xỉu up xỉu down" với các mẫu phụ kiện túi nữ cầm tay siêu thời trang

21/01/2022

Chị em phụ nữ luôn tìm mọi cách nâng cấp bản thân không chỉ bằng những bộ đồ outfit mà còn bằng những chiếc túi hiệu vô cùng bắt mắt. Để nắm được xu thế thời trang, chị em đừng bỏ qua những mẫu túi nữ cầm tay vừa "trendy" mà vừa có giá mềm dưới đây của nhà WT Leather nhé.

Không cần tìm mua đặt hàng từ các brand nước ngoài vừa mất thời gian, vừa đắt đỏ lại không chắc chắn về chất lượng, chị em có tìm mua và tận tay cảm nhận các mẫu túi nữ xách tay vừa trendy lại vừa xịn xò của WT Leather dưới đây:

Túi nữ cầm tay da cá sấu 0514.1

Phụ kiện từ da cá sấu chưa bao giờ hết hot với phái đẹp nói chung và chị em thời thượng nói riêng. Giờ đây, không cần đổ tiền và các mẫu cá sấu của bran quốc tế, bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu túi nữ cá sấu sang – xịn- mịn của WT Leather như mẫu 0514.1.

Túi xách nữ 0514.1 của WT được thiết kế từ chất liệu da cá sấu độc đáo nên có sự sang trọng và nét ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu phụ kiện thời trang để kết hợp cùng các set đồ để tham dự các sự kiện mang tính chất quan trọng thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Túi nữ cầm tay da cá sấu 0514.1 sẽ tôn lên nét sang trọng, cao quý bậc nhất của chị em phụ nữ.

 

tui-nu-cam-tay-1634191654.jpg

Túi nữ cầm tay da cá sấu 0514.1

Sản phẩm có kích thước ưu việt với chiều dài, ngang, và cao là 32 x 26 x 15 cm, với quai đeo vai và quai xách linh hoạt, giúp phái nữ có thể mang theo các loại giấy tờ, ví bóp hay đồ trang điểm bên mình.

Túi nữ cầm tay da bò + da trăn 050259102

Đây là mẫu túi được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng mà còn phát huy được kiểu dáng thanh lịch, dễ dàng tạo ra phong thái sang trọng cho phái nữ.

 

tui-nu-cam-tay-1634191702.jpg

Túi nữ cầm tay da bò + da trăn 050259102

Chi tiết da trăn trên nắp túi giúp cho sản phẩm trở nên tinh tế và có chút phá cách hơn. Khi cầm trên tay mẫu túi này đi làm hay đi chơi, dạo phố, chị em có thể diện thêm mẫu đầm liền, hay chân váy mix cùng áo kiểu để tạo sự hài hòa cho set đồ.

Túi nữ cầm tay da bò The Curve

Chất liệu da bò dập vân chưa bao giờ trở nên lỗi thời ngược lại còn giúp tăng sự trẻ trung cho mẫu túi. Sang trọng, quý phái nhưng không kém phần thanh lịch – đó là điểm nổi bật khi sở hữu mẫu túi nữ cầm tay này của WT.

tui-nu-cam-tay-1634191731.jpg

Túi xách nữ da bò The Curve

Tone màu đỏ toát lên sự sang trọng, quý phái dễ dàng mix với nhiều kiểu thời trang, từ quý phái cho tới trẻ trung năng động.

Túi nữ cầm tay là phụ kiện mà mỗi chị em nên có trong tủ đồ của mình. Hãy luôn làm mới bản thân với những mẫu túi của WT Leather nhé.

Link đặt hàng túi nữ: http://wtco.com.vn/san-pham/tui-xach-nu-p81-c90

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay