Vẻ đẹp nam tính của những mẫu sục da nam màu đen

21/01/2022

Giày sục da màu đen luôn được ưu ái bởi không chỉ dễ mix đồ mà còn mang tới phong cách thời trang nam tính. Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm của các mẫu sục da nam màu đen nhé.

Không chỉ giày sục nam mà trong lĩnh vực thời trang nói chung, màu đen luôn là tone màu được lựa chọn nhiều nhất của nam giới nhờ sự sang trọng, quyền lực vốn có của nó. Đặc biệt là những mẫu giày sục da màu đen, phái mạnh sẽ càng khẳng định được bản lĩnh và đẳng cấp đàn ông của mình.

Giày sục da màu đen – Vẻ đẹp của sự lịch lãm

 

suc-da-mau-den-1637297951.jpg

Vẻ đẹp lịch lãm

Khi chọn mua giày sục thì màu đen chính là sự lựa chọn của đa số nam giới bởi chúng rất dễ mĩ đồ lại không kén người dùng. Dù là chàng trai trẻ trung hay quý ông công sở chín chắn thì cũng mang tới vẻ đẹp lịch lãm

Hãy chọn concept giày sục da màu đen mix cùng quần vải áo sơ mi để tăng thêm sự bảnh bao cho mình nhé.

Tuy nhiên, trong những dịp quan trọng như tiệc tùng hay sự kiện quan trọng của công ty, hãy hạn chế sử dụng giày sục da nhé. Thay vào đó, hãy mang một đôi giày tây để thể hiện sự nghiêm túc và lịch thiệp.

Giày sục da màu đen – Item “hách” tuổi, dành cho chàng cá tính

 

suc-da-mau-den-2-1637298058.jpg

Sự trẻ trung đến từ giày sục nam màu đen

Không quá cổ điển như giày tây hay kén chọn như giày lười Loafer, những đôi giày sục lại sở hữu một nét cá tính hiện đại rất riêng. Được loại bỏ bớt đi hàng dây cột để khiến cho đôi giày da trở nên “dễ thở” hơn cộng thêm hở phần gót chân nên đây xứng đáng là mẫu giày của những chàng trai, quý ông cá tính, có phong cách thời trang riêng. Bên cạnh đó, kiểu dáng mũi giày cùng phom dáng thon gọn vẫn được giữ nguyên, vì thế không làm mất đi sự sang trọng vốn có.

Giày sục da màu đen – Nét phóng khoáng đầy bụi bặm

 

suc-da-mau-den-3-1637298080.jpg

Dễ phối đồ

Phái mạnh không chỉ có những lúc đẹp lịch lãm, sang trọng mà cũng có lúc phóng khoáng, bụi bặm và đậm chất đàn ông hơn. Do được lược bỏ phần gót nên đây là món đồ vô cùng tiện lợi khi mang vào hay tháo ra, các chàng trai có thể dễ dàng đi giày một cách nhanh gọn và không mất quá nhiều thời gian. Cũng nhờ đặc điểm này mà các đôi giày sục da nói chung được đánh giá là đôi giày tây “đa phong cách”.

Với những đôi giày sục da màu đen, quý ông sẽ càng trở nên lịch thiệp dù là diện cùng quần tây và áo sơ mi đơn sắc hay cùng các bộ trang phục thoải mái khi đi cafe, dạo phố, hẹn hò mà vẫn không mất đi vẻ nam tính của mình.

Tổng hợp các sản phẩm giày sục: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-ssuc-nam-p79-c130

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay