Top mẫu bóp nam nhỏ gọn cho chàng năng động

21/01/2022

Không giống như nữ giới, nam giới thường ưa thích những gì nhỏ gọn, tiện lợi hơn. Và trong số đó phải kể tới những mẫu bóp nam nhỏ gọn luôn bên cạnh các đấng mày râu. Trong bài viết này, WT Leather sẽ giới thiệu các mẫu bóp nam nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi cho nam giới khi mang bên mình.

Ví da nam là một món đồ không thể tách rời với những chàng trai hiện đại, vừa thể hiện độ chịu chơi, vừa giúp bảo quản giấy tờ, tiền mặt cùng thẻ card một cách gọn gàng. Rất nhiều mẫu bóp nam nhỏ được cánh mày râu ưa chuộng, dưới đây là một vài gợi ý.

Bóp nam nhỏ gọn da bò 010204501

Là mẫu bóp được sản xuất từ 100% chất liệu da bò trơn, bên trong được lót lớp da lợn mềm nên vừa đảm bảo được độ bền, độ bóng vừa giúp bảo quản đồ đạc cá nhân một cách trọn vẹn.

Với form ví ngang basic cùng tone màu nâu nam tính phù hợp với những quý ông lịch lãm, sang trọng. Ví nam gồm 1 ngăn khóa đựng tiền mệnh giá lớn, 1 ngăn lớn đựng tiền mặt và 6 ngăn đựng thẻ card vô cùng tiện lợi.

mau-bop-nam-nho-gon-hinh-1.jpg
Bóp nam nhỏ gọn da bò 010204501

Bóp nam nhỏ gọn da bò + Da dê 010108802

Ví được thiết kế theo kiểu dáng đứng, có sự kết hợp giữa da bò và da dê cao cấp tạo nên item độc đáo phù hợp với mọi chàng. Tone màu đen chủ đạo vừa nam tính vừa dễ mix đồ, dù là chàng trai trẻ năng động hay quý ông khí chất ngời ngời đều có thể mang theo bên mình như một món phụ kiện xa xỉ. Chất liệu da thật vừa mềm, mịn, có độ bóng cao, càng sử dụng càng như mới.

Chiếc mẫu bóp nam nhỏ gọn được thiết kế một ngăn đựng tiền, bốn ngăn đựng thẻ card và hai ngăn ở hai bên đựng các loại thẻ và giấy tờ nhỏ gọn khác. Nhờ ưu điểm có kiểu dáng nhỏ gọn nên mẫu ví này có thể dễ dàng cho vào túi quần mà không bị cộm hay vướng víu.

mau-bop-nam-nho-gon-hinh-2.jpg
Bóp nam nhỏ gọn da bò + Da dê 010108802

Bóp nam nhỏ gọn da bò 010133011

Mẫu bóp nam 010133011 xứng đáng là item không thể thiếu của những chàng trai cá tính, ưa thích sự mới lạ. Mẫu bóp sang trọng của nhà WT này sở hữu gam màu nâu cognac chủ đạo vô cùng trẻ trung. Chất liệu da bò cao cấp tạo nên một thiết kế vô cùng bắt mắt, tô điểm thêm cho set đồ thời thượng của quý ông.

Kích thước vuông vắn nhỏ gọn nên phái mạnh có thể dễ dàng mang theo bên mình, cất gọn trong túi quần mà không lo vướng víu hay phồng lên gây mất thẩm mỹ.

mau-bop-nam-nho-gon-hinh-3.jpg
Bóp nam nhỏ gọn da bò 010133011

Nếu quan tâm tới các mẫu bóp nam nhỏ gọn khác của WT Leather, hãy truy cập website wtco.com.vn hoặc ghé mua trực tiếp tại cửa hàng nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay