Tips chọn túi xách nam giá rẻ cho chàng công sở

23/06/2022

Túi xách nam giá rẻ vừa thuận thiện, vừa thời trang vừa có giá phải chăng là điều quý ông nào cũng mong muốn khi chọn mua phụ kiện này. Với quý ông công sở, đặc thù công việc bận rộn thì chiếc túi xách giống như vật bất ly thân, không thể thiếu mỗi ngày.

Cùng WT Leather tham khảo một số tips nhỏ để chọn mua được một chiêc túi xách nam giá rẻ cho chàng công sở nhé.

Túi xách nam – Thuận tiện cho chàng công sở

tips-chon-tui-xach-nam-gia-re-cho-chang-cong-so-so-1.jpg
Túi xách nam – Thuận tiện cho chàng công sở

Với một quý ông công sở bận rộn, chiếc túi xách nam giống như “người bạn đồng hành” không thể thiếu. Nó vừa giúp tạo phong cách thời trang riêng cho quý ông, vừa hỗ trợ tối đa trong công việc khi đi công tác, đi gặp gỡ khách hàng. Những người làm việc nơi công sở thường phải mang theo đồ dùng như ipad, laptop hoặc nhiều tài liệu đến nơi làm việc. Nhưng để lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu không phải quý ông nào cũng biết.

Túi xách là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn đối mặt với những chiếc túi lớn và cồng kềnh. Mẫu túi này được thiết kế khá giống với mẫu cặp sách nhưng phần hông sẽ được bo tròn hơn, có dây đeo tùy chỉnh theo chiều cao. Với thiết kế nhỏ gọn, nó có thể đựng được một chiếc laptop.

Túi xách nam da bò 090051201 của WT Leather sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tại sao nên chọn túi da nam cho chàng công sở

Túi xách cho phái mạnh giá rẻ mà lại đa di năng, chàng nào cũng muốn được sở hữu mẫu túi như vậy. Thế nhưng, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng nhu cầu đó của cánh mày râu. Một số túi xách giá rẻ tuy có vẻ ngoài trau chuốt nhưng chỉ dùng được một thời gian ngắn lại mau chóng xuống cấp, hỏng hóc. Hơn nữa, trọng lượng trung bình của những chiếc laptop không phải là nhẹ, nếu không chọn những chiếc túi có chất liệu tốt, đường may chắc chắn sẽ rất dễ bị rách khi chịu quá trải.

tips-chon-tui-xach-nam-gia-re-cho-chang-cong-so-so-2.jpg
Túi xách nam da bò 090051201 của WT Leather sẽ không khiến bạn thất vọng.

Và chiếc túi xách da nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả về tính thẩm mỹ lẫn độ bền. Túi làm từ da thật sẽ có độ mềm mịn và đường may tinh tế, tính chắc chắn, có thể sử dụng qua vài năm mà vẫn như mới. Vậy không có lý do nào mà quý ông công sở lại không lựa chọn cho mình một chiếc túi xách da để hỗ trợ tối đa trong công việc.

Tham khảo bài viết: Các mẫu cặp sách da nam giá rẻ cực chất

Tips chọn túi xách nam giá rẻ cho dân công sở

Đối với những sản phẩm túi xách nam giá rẻ được làm bằng da thật, tuy có đắt hơn chất liệu da tổng hợp hay da pu nhưng những gì nó mang lại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của phái mạnh.

tips-chon-tui-xach-nam-gia-re-cho-chang-cong-so-so-3.jpg
Túi đeo chéo nam da bò 090070601 của WT Leather

Hiện này rất nhiều bạn nam lựa chọn dòng túi đeo chéo như một chiếc túi xách nam công sở khi đi làm vì nó có thể đựng được những dụng cụ nhỏ như sổ tay, bút và thiết bị một cách gọn gàng hơn so với những mẫu túi trên.

Túi đeo chéo nam da bò 090070601 của WT Leather 

Nếu không có khả năng mua các loại túi xách cao cấp thì hãy lựa chọn túi da bò thật nhé. Loại túi này vừa có giá mềm, vừa được đánh giá cao nhờ độ bền và ưu điểm càng dùng lâu túi càng như mới.

Bằng mắt thường quan sát có thể phân biệt được túi da thật, da giả trên đường may, hoa văn. Còn về màu sắc, bạn nên cân nhắc kỹ càng. Những màu sắc đơn giản nhất như đen, nâu, xám, xanh navy… thường sẽ đẹp nhất, nam tính nhất.

Các thương hiệu túi xách da nam công sở dành cho phái mạnh có thể kể tới thương hiệu WT Leather. Tại đây có nhiều chiếc túi xách giá rẻ với thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chàng trai công sở có thể chọn được những chiếc túi xách nam giá rẻ lại có chất lượng tốt. Nếu chưa tìm được sản phẩm phù hợp hãy để WT Leather gợi ý cho nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay