Típ chọn ví đựng thẻ cho người trung niên

21/01/2022

Ví đựng thẻ hay còn gọi là Card holder là món phụ kiện không chỉ dành cho người trẻ mà những quý ông, quý bà trung niên cũng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, khi chọn ví đựng thẻ cho người trung niên cần lưu ý một số thông tin dưới đây.

Ví đựng thẻ cho người trung niên – Phân loại ví nữ theo kiểu dáng ví

Hiện nay, ví đựng thẻ cho người trung niên có hai kiểu phổ biến là dáng ngang và dáng ví dọc. Ví ngang là loại ví có dáng ngang được sản xuất với kích thước chiều rộng từ 8.5 cm đến 10.5cm và chiều dài từ 7,5cm đến 9.5cm. Kiểu ví đựng thẻ này thường là hình dạng chữ nhật ngang tiện lợi khi mang theo bên mình.

 

0200609081-1627887473.jpg

Kiểu ví ngang

Ví đứng là chiếc ví được sản xuất với kích thước chiều cao có phần vượt trội hơn so với chiều rộng. Trong đó kích thước chiều cao có thể dao động trong khoảng từ 10cm đến 14.5cm và kích thước chiều rộng là từ 8,5cm đến 10cm. So với ví đựng dáng ngang thì dáng đứng có phần an toàn hơn do có chiều sâu vượt trội, không lo bị rơi rớt đồ khỏi ví.

Khi chọn ví đựng thẻ cho người trung niên, bạn có thể tùy chọn 2 dáng ví này, tùy theo sở thích chứ không nhất thiết phải chọn kiểu một hoặc kiểu thứ hai.

Ví đựng thẻ cho người trung niên – Phân loại theo chất liệu

Hiện nay, ví đựng thẻ cho người trung niên cũng có nhiều chất liệu khác nhau thế nhưng ví làm từ da là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi vì ở lứa tuổi này, quý ông, quý bà đã có địa vị nhất định, sự nghiệp có sự thành công đáng kể nên việc lựa chọn những món phụ kiện sang trọng, khẳng định đẳng cấp của mình là điều vô cùng quan trọng. Và chỉ có những chiếc ví đựng thẻ bằng da mới có thể đáp ứng được tiêu chí này.

 

28-1627887446.png

Chọn ví đựng thẻ bằng da thật

Ví đựng thẻ cho người trung niên làm bằng da có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da bò, da dê, da cá sấu,… nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền thì nên chọn chất liệu da thật nhé. Chiếc ví làm từ da thật sở hữu vẻ đẹp bóng bẩy, vô cùng sang trọng lại nên rất dễ lau chùi, vệ sinh nên đảm bảo được tính sử dụng lâu dài.

Ví đựng thẻ cho người trung niên – Phân loại theo màu sắc

Gam màu phù hợp nhất cho người trung niên là những màu trầm, trung tính: đen, nâu sẫm, ghi, xám,.. Với quý ông, gam màu này tôn lên vẻ nam tính, sang trọng còn với nữ giới thì những tone màu này giúp họ sở hữu vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Với ví đựng thẻ cho người trung niên cũng vậy, hãy ưu tiên chọn những tone màu này để tạo nên phong cách thời trang chuẩn chỉ với lứa tuổi u40+.

 

dsc-6383-1627887417.jpg

Gam màu nâu hợp với lứa tuổi trung niên

Một vài thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hữu ích khi chọn mua ví đựng thẻ cho người trung niên. Để tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng ví hơn nữa hãy ghé ngay website của WT Leather để tham khảo nhé.

Link sản phẩm ví đựng thẻ: http://wtco.com.vn/san-pham/card-holder-p94-c101

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay