Sự tiện lợi của những mẫu ví nữ nhiều ngăn

21/01/2022

Ví nữ hiện nay đang được tối giản so với trước kia nhưng số ngăn của ví được giữ nguyên thậm chí là bổ sung thêm nhiều ngăn hơn. Với sự tiện lợi đó, những mẫu ví nữ nhiều ngăn chưa bao giờ hết hot với phái đẹp.

Ví nữ nhiều ngăn có rất nhiều loại khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình. Dưới đây, WT Leather sẽ giới thiệu một vài mẫu phổ biến.

Mục lục

Ví nữ nhiều ngăn dáng gập

Ví nữ dáng gập tuy đơn giản nhưng lại có sức hút với phái đẹp. Sự tiện lợi, gọn nhẹ và sang trọng khi mix với nhiều phong cách thời trang khác nhau, chiếc ví nữ này còn phù hợp với nhiều đối tượng như cô nữ sinh năng động hay quý cô văn phòng thanh lịch.

 

vi-nu-nhieu-ngan-1633237900.jpg

Ví nữ gập đôi gọn gàng

Có 2 kiểu ví gập nhà gập đôi và dáng dài có nắp gập. Với kiểu gấp đôi, loại này sẽ có nhiều ngăn hơn vừa ngăn đựng tiền, vừa ngăn kéo khóa, vừa ngăn đựng thẻ card. Với mẫu ví nữ nhiều ngăn này chị em có thể cầm theo đi mua sắm hoặc nhét vừa những chiếc túi xách mini rất gọn gàng.

 

vi-nu-nhieu-ngan-1633237930.jpg

Ngoài ra, mẫu ví gấp bì thư cũng trông khá  trẻ trung và độc đáo

Ví nữ nhiều ngăn khóa kéo

Đây là một trong những mẫu không quá xa lạ với phái đẹp và mang lại sự an toàn nên được chị em khá ưa thích. Kiểu dáng kéo khóa giúp sản phẩm bớt đơn điệu hơn và có thể mang theo các sự kiện để tô điểm thêm cho phong cách của mình.

Với ngăn khóa kéo, chị em có thể dễ dàng lấy tiền mặt, giấy tờ ra một cách dễ dàng. Giúp chị em có thể sử dụng để lấy giấy tờ hoặc tiền một cách dễ dàng. Mẫu ví nữ nhiều ngăn khóa kéo này thường có chiều dài khác nhau, nhưng đa số đều có chứa rất nhiều ngăn bên trong.

Ví nữ nhiều ngăn có cúc bấm

Ví nữ dạng cúc bấm cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nên cũng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Nghe có vẻ sẽ cảm thấy khó khăn sử dụng nhưng thực ra mẫu ví này rất tiện dụng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng theo ý thích của mình như hình vuông hoặc hình chữ nhật.

 

vi-nu-nhieu-ngan-1633237977.jpg

Ví nữ cúc bấm

Mua ví nữ nhiều ngăn đừng bỏ qua WT Leather

Ví nữ chính là một trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng khi tới WT Leather. Không chỉ là những mẫu ví nữ nhiều ngăn bên trên mà ở WT, chị em còn có thể tìm mua các mẫu ví đựng thẻ vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm ví nữ ở đây được ưa chuộng nhờ chất liệu da cao cấp cùng kiểu dáng thiết kế bắt mắt, rất hợp với những quý cô công sở bận rộn.

WT cũng có nhiều chương trình khuyến mãi nên chị em hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm ví nữ nhiều ngăn vừa có chất lượng tốt vừa có giá phải chăng nhé.

Tham khảo thêm các sản phẩm ví nữ tại: http://wtco.com.vn/san-pham/vi-nu-p81-c91

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay