So sánh túi xách nam đeo chéo bằng da và vải, loại nào tốt hơn?

21/01/2022

Hiện có rất nhiều mẫu túi xách nam đeo chéo trên thị trường với vô vàn chất liệu tạo thành. Nhưng được sử dụng nhiều nhất chính là túi đeo chéo nam bằng da và bằng vải. Mỗi chất liệu đều có thế mạnh riêng, chính vì điều này đã khiến cho các chàng trai khó chọn lựa hơn. Vậy nên chọn túi xách nam đeo chéo bằng da hay vải?

Túi xách nam đeo chéo bằng da

Ưu điểm của loại túi xách nam đeo chéo này là có tuổi thọ dài, có thể sử dụng được tới 1-2 năm mà vẫn còn bền. Tuy nhiên, đó là với chất liệu da cao cấp từ những thương hiệu có uy tín với nhiều kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Thông thường dòng sản phẩm này có một vài màu sắc đơn giản như: nâu, da bò, đen, nâu pastel. Rất phù hợp với quý ông công sở, người bận rộn,…

 

Mẫu túi đeo chéo nam bằng da (mẫu 090011213)

Túi xách nam đeo chéo bằng vải

Ưu điểm của loại sản phẩm này là trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với lứa tuổi như sinh viên, người trẻ,…  sẽ tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính, năng động. Được may với các họa tiết, phụ kiện thời trang độc đáo.

 

Mẫu túi đeo chéo nam bằng vải

Hơn nữa, túi xách nam đeo chéo bằng vải được sản xuất với rất nhiều màu sắc, không hạn chế như chất liệu da như: đen, nâu, xanh lá, rêu, xanh dương, ghi, xám… Thêm nữa là giá thành khá rẻ, chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu sản phẩm.

 

Tuy nhiên, không phù hợp khi đi dưới trời mưa do vải dễ thấm nước và tuổi thọ không bền như chất liệu túi đeo chéo nam bằng da.

So sánh túi xách nam đeo chéo bằng da và vải

Nếu so sánh về giá thì túi nam đeo chéo bằng da có sự nhỉnh hơn do chất liệu da có giá thành khá cao. Hiện nay thị trường túi đeo chéo nam da được sản xuất với chất liệu là da simili, da Pu là chủ yếu. Loại này có giá ưu đãi hơn, mẫu mã đẹp, chất lại gần giống với da thật. Vì thế mà các bạn trẻ yêu thích túi đeo chéo nam làm bằng da PU hơn. Tuy nhiên về độ bền và sang trọng thì không bằng được da thật.

Còn với túi xách nam đeo chéo làm bằng vải chủ yếu được làm từ vải bố, vải bạt, giá thành khá mềm nhưng lại nhanh chóng xuống cấp hơn. Nhưng “tiền nào của nấy” nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế thì bạn có thể chọn túi đeo chéo nam bằng vải còn đủ khả năng chi trả thì nên lựa chọn túi xách nam đeo chéo làm bằng da.

Nếu bạn đang tìm kiếm túi xách nam đeo chéo bằng chất liệu da cao cấp thì hãy ghé thăm website của WT Leather rồi đặt hàng ngay nhé, hiện đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay