Sở hữu mẫu bóp nam hàng hiệu với những típ nhỏ dưới đây

21/01/2022

Các mẫu bóp nam hàng hiệu tuy có sự khác biệt cả về giá cả và kiểu dáng nhưng rất nhiều người còn chưa biết cách phân biệt ví nam hàng hiệu như thế nào. Dưới đây là một số típ dành cho cánh mày râu nằm lòng để chọn được sản phẩm ưng ý.

Hơn hết, chọn một đơn vị cung cấp ví bóp uy tín sẽ là câu trả lời đúng đắn nhất khi thắc mắc mua ví chất lượng ở đâu cho nam giới. Một trong số đó phải kể tới thương hiệu đồ da cao cấp WT Leather.

Bóp nam hàng hiệu – Chọn WT Leather

WT Leather tự hào là đơn vị cung cấp bóp nam hàng hiệu brand hoàn toàn từ Việt Nam với chất lượng và mẫu mã vượt trội cho nam giới.

Thành lập từ năm 2001, WT Leather luôn chú trọng tới chất lượng và trải nghiệm của khách hàng khi mua các sản phẩm đồ da. Do đó, thương hiệu luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, thật nhất cho người Việt.

Ví nam hàng hiệu – Chất liệu da thật 100%

Bóp nam hàng hiệu của WT Leather cam kết được làm từ da thật 100% tự nhiên: da bò, da dê, da cá sấu, da sơn dương… Các sản phẩm đều được lựa chọn từ những tấm da nguyên miếng, có chất lượng đồng đều tối đa, dưới bàn tay của những người thợ WT giúp tạo nên sản phẩm hoàn thiện cả về bề ngoài lẫn chất lượng.

 

bop-nam-hang-hieu-1636948274.jpg

Mẫu ví nam cao cấp từ da sơn dương 0835

Bởi ví nam hiện không đơn giản chỉ là chiếc ví nam giới đựng tiền, giấy tờ cần thiết mà giờ còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp, thể hiện vẻ lịch sự, sang trọng của người sở hữu. Do đó, bóp nam hàng hiệu ngày càng được săn lùng tìm mua.

Hệ thống cửa hàng bóp nam hàng hiệu của WT Leather

Không cần mất thời gian đặt hàng, săn sale từ các thương hiệu từ nước ngoài với giá khá cao, giờ đây, nam giới có thể dễ dàng mua bóp nam hàng hiệu ngay tại Việt Nam với các mẫu ví bóp từ WT Leather.

 

bop-nam-hang-hieu-1636948218.jpg

Bóp nam hàng hiệu da dê 0845.2

Tại Việt Nam, WT Leather đã có hệ thống 15 showroom tọa lạc tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn của các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa. Do đó, việc tìm mua ví hàng hiệu với nam giới đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu chưa biết địa chỉ mua bóp nam hàng hiệu uy tín thì hãy ghé WT Leather nhé. Đặc biệt, với những đơn hàng giá trị từ 500.000đ trở lên ở WT Leather, bạn còn được freeship toàn quốc nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay