Những mẫu túi xách nữ u30 nhất định phải có trong tủ đồ

18/11/2022

Túi xách nữ u30 cho chị em với tiêu chí lựa chọn nào? Tuổi 30 – lứa tuổi đang hướng bạn dần trở thành một quý cô thực sự. Vẫn mang nét trẻ trung, nhưng có đôi phần sắc sảo, quyến rũ hơn. Lúc này, phong cách lựa chọn túi xách cũng có phần thay đổi, thiên về sự đơn giản, nhã nhặn.

Nếu chưa biết cách chọn túi xách phù hợp thì hãy tham khảo ngay những mẫu túi xách nữ u30 nhất định phải có dưới đây nhé!

Mục lục

Lưu ý khi chọn túi xách nữ u30

Tuổi 30 tuy không phải già nhưng cũng không còn trẻ nữa, nên chị em cũng ít cầu kỳ hơn trong việc lựa chọn mua túi, ít chạy theo xu hướng thị trường. Vì thế những chiếc túi mang phong cách sang trọng và thanh lịch sẽ hợp với lứa tuổi này. Về kiểu dáng, quý cô 30 tuổi sẽ phù hợp với style đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không thể thiếu đi sự sang trọng, thanh lịch tuổi 30. Chiếc túi xách có quai xách tay hay qua đeo chéo sẽ là sự lựa chọn phù hợp đặc biệt với những cô nàng công sở.

Về màu sắc, những gam màu trung tính, nhã nhặn như đen, ghi, xanh nhạt, trắng,… là tone màu được sử dụng chủ yếu trong các mẫu túi xách nữ u30. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến nàng những mẫu túi xách nữ không thể bỏ qua cho cô nàng u30 nhé.

Túi xách nữ u30 da mềm

Túi nữ da bò da trăn 050269133 nhà WT Leather chính là mẫu túi những cô nàng tuổi 30 nên có trong tủ đồ. Chất liệu da bò, có dây đeo chéo và quai xách, giúp quý cô có thể linh hoạt sử dụng tùy theo set đồ mình mang trên người.

nhung-mau-tui-xach-nu-u30-nhat-dinh-phai-co-trong-tu-do-so-1.jpg
Túi nữ da bò da trăn 050269133 nhà WT Leather

Màu đỏ là tone màu rất phù hợp với tuổi 30, nhờ mang đặc trưng của sự quyến rũ và nữ tính, hơn thế nó còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp riêng. Nên chọn kích thước túi đủ rộng rãi để đựng các item cần thiết như sổ tay nhỏ xinh, ví, bóp, điện thoại và một chút đồ trang điểm.

Túi Tote – Túi xách nữ u30 chuẩn phong cách công sở

Túi nữ kiểu dáng tote đang là item hot được nhiều lứa tuổi ưa chuộng không chỉ cô nàng u30. Kiểu túi này vừa mang một style chất riêng lại đựng được “cả thế giới” nhờ kích thước vượt trội hẳn so với đa số các mẫu túi truyền thống. Đây là một xu hướng hot dành cho nàng công sở và chắc chắn đây là item mẫu túi xách nữ u30 phù hợp nhất.

Tham khảo bài viết: Cách chọn túi xách nữ tuổi 50

nhung-mau-tui-xach-nu-u30-nhat-dinh-phai-co-trong-tu-do-so-2.jpg
Túi xách nữ kiểu tote cách điệu

Túi xách u30 – Túi kẹp nách trẻ trung, thanh lịch

Đây là mẫu túi xách u30 phù hợp với môi trường công sở, giúp cô nàng trở nên nổi bật hơn với những màu sắc rất riêng. Nhờ phần quai được làm ngắn lại, trẻ trung, rất dễ phối đồ nên không ngạc nhiên khi thời gian gần đây những quý cô u30 không thể thiếu được mẫu túi xách này trong tủ đồ của mình.

nhung-mau-tui-xach-nu-u30-nhat-dinh-phai-co-trong-tu-do-so-3.jpg
Túi xách nữ kẹp nách sang trọng

Không hề thua kém những mẫu túi xách có kích thước lớn, những chiếc túi xách kẹp nách quai ngắn cũng hoàn toàn có thể đựng được một số phụ kiện cần thiết như điện thoại, chìa khóa, son môi… vô cùng tiện dụng.

Túi xách tuổi U30 là một trong những phụ kiện cần thiết cho các quý cô mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, nếu chọn mua túi xách làm quà thì chắc chắn sẽ được các cô gái yêu thích. Một chiếc túi xách đẹp không chỉ có thể tôn lên dáng người mà còn tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng và cuốn hút. Đầu tư cho những chiếc túi xách cũng là sở thích của những người yêu thời trang. Ngày nay, không chỉ những cô gái tuổi đôi mươi mới quan tâm đến thời trang túi xách và phong cách riêng của mình mà phụ nữ tuổi 30 cũng không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và bắt kịp những mẫu túi xách được ưa chuộng.

Với họ, túi xách là một món đồ có thể “đánh lừa” tuổi tác bằng vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Không chỉ vậy, những chiếc túi còn thể hiện sự duyên dáng, sắc sảo của người phụ nữ, trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, không chỉ đạt được những thành tựu nhất định mà còn có được vẻ đẹp tự tin, mặn mà.

Những cô gái tuổi 30 đừng quên tham khảo những mẫu túi xách nữ u30 tuyệt vời này nhé, hãy đặt mua hàng trên hệ thống website của WT Leather để không bỏ lỡ các ưu đãi nhé!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay