Muôn kiểu phối đồ với các mẫu thắt lưng nữ đẹp

21/01/2022

Một chiếc thắt lưng nữ đẹp nhỏ xinh có thể tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn giá, giúp bạn trở nên mới lạ hơn. Dưới đây là một số típ mix đồ cùng thắt lưng nữ giúp các nàng thêm phần năng động, cá tính.

Thắt lưng nữ đẹp phối cùng quần short

Phối thắt lưng cùng quần short là xu hướng không hề mới lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng cá tính. Bạn nữ chỉ cần diện một chiếc quần short thêm một chiếc áo thun hay áo sơ mi và thêm một chiếc thắt lưng nữ ở phần cạp quần là đã có ngay một set đồ xinh lung linh rồi đấy.  Khi diện style này cô nàng nhớ bỏ áo trong quần nhé.

 

Mix cùng quần short jeans

Phối cùng quần jean dài, quần ống rộng

Những chiếc quần jean dài hay ống rộng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Hãy thử phá cách bằng việc đính kèm thêm với chiếc thắt lưng khi diện quần jeans với áo thun hay áo sơ mi xem nào. Cách kết hợp này vừa cá tính chắc chắn nó sẽ giúp set đồ của bạn gái trở nên bớt nhàm chán.

Với set đồ này, cô nàng có thể diên đi làm nơi công sở, dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè nữa đấy.

Thắt lưng nữ đẹp phối cùng váy sơ mi

 

Thắt lưng nữ phối cùng váy sơ mi

Đừng nghĩ rằng những chiếc váy thướt tha, yểu điệu thì khó biến tấu phong cách nhé. Hãy thử mix cùng một chiếc thắt lưng nữ đẹp với những chiếc váy bò, váy chữ A tạo điểm nhấn ở vùng eo. Phụ kiện này cũng hợp với cả những chiếc váy maxi, váy suông  hay đầm liền dáng xòe, vừa tôn lên đường cong cũng như tăng phần duyên dáng cho set đồ của bạn. Phong cách này cũng hợp với cả những cô nàng có thân hình mũm mĩm, che được khuyết điểm ở vòng 2..

Thắt lưng nữ kết hợp cùng jumpsuit

Jumpsuit không còn xa lạ với phái nữ, nhất là trong những bộ trang phục ngày hè, nhờ có thiết kế sang trọng, slim-fit lại vừa hợp với thời tiết nóng bức mùa hạ oi ả. Với những bộ trang phục như jumpsuit, hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu dây thắt lưng có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình, đồng thời khéo léo khoe vòng eo thon gọn của cô nàng nữa nhé.

Chỉ một chiếc thắt lưng nữ đẹp nhỏ xinh trong bộ trang phục cũng có thể giúp cho set đồ của bạn thêm cá tính, làm nổi bật phong cách của các cô nàng rồi đấy. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử thỏa sức mix cùng những chiếc thắt lưng nữ của thương hiệu WT Leather ngay thôi nào!

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay