Mua túi xách ở đâu chính hãng – Gợi ý địa chỉ tin cậy cho phái đẹp

20/10/2022

Mua túi xách ở đâu chất lượng và có giá thành hợp lý là điều mà nhiều tín đồ thời trang của túi xách luôn quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ thời thượng. Để chọn được địa chỉ uy tín mua túi xách ở đâu chính hãng mà không sợ hàng kém chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của WT Leather nhé.

Mục lục

Tiêu chí chọn mua túi xách ở đâu chất lượng?

Chất liệu túi

Một chiếc túi xách nữ được làm từ chất liệu da sẽ luôn bền bỉ hơn các chất liệu khác. Và hơn hết, nếu tìm mua túi xách từ da thật sẽ càng vượt trội hơn cả về chất lượng và mẫu mã.

Túi da hiện nay chủ yếu làm từ da bò, da cá sấu phối thêm các chất liệu khác như da đà điểu, da trăn, da rắn làm điểm nhấn. Trung bình tuổi thọ của các mẫu túi này kéo dài từ 3-5 năm, đặc biệt rất dễ vệ sinh, chỉ cần lau bằng khăn mềm là túi sẽ luôn sáng bóng như mới.

mua-tui-xach-o-dau-chinh-hang-goi-y-dia-chi-tin-cay-cho-phai-dep-so-1.jpg
Một chiếc túi được làm từ chất liệu da sẽ luôn bền bỉ hơn các chất liệu khác.

Mua túi xách ở đâu – Thương hiệu túi

Mua túi xách ở đâu chính hãng còn phụ thuộc vào địa chỉ cung cấp túi. Nhiều người vẫn thường chi tiền triệu để mua sản phẩm túi xách nhưng không may đó lại là hàng giả, hàng kém chất lượng. Thế nhưng vẫn còn có nhiều brand Việt có chất lượng không kém gì các brand nước ngoài mà giá cả lại mềm hơn rất nhiều. Trong số đó phải kể tới thương hiệu đồ da WT Leather.

Lý do chị em chọn mua túi xách ở WT Leather

Đa dạng mẫu mã, hợp thời trang

mua-tui-xach-o-dau-chinh-hang-goi-y-dia-chi-tin-cay-cho-phai-dep-so-2.jpg
Nếu đang tìm hiểu địa chỉ mua túi xách chất lượng thì WT Leather chính là câu trả lời thích hợp nhất dành cho bạn

Nếu đang tìm hiểu địa chỉ mua túi xách chất lượng thì WT Leather chính là câu trả lời thích hợp nhất dành cho bạn. Các mẫu túi của thương hiệu này khiến chị em phụ nữ mê mẩn về kiểu dáng và mẫu mã. Bởi WT luôn cập nhật những kiểu túi trendy trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Đặc biệt, một ưu điểm của túi xách WT Leather đó là rất dễ dàng trong việc phối đồ. Dù là cô nàng công sở trong những chiếc váy điệu đà hay quý cô thanh lịch trong những bữa tiệc sang trọng đều có thể tìm được mẫu túi phù hợp phong cách của mình tại đây.

Chất liệu da xịn, bền đẹp

Lý do có nên mua túi da không thể không kể tới độ bền. Nếu tuổi thọ của các loại chất liệu khác chỉ từ 1-2 năm thì các mẫu túi xách da lại có thể dùng từ 5-7 năm là điều hết sức bình thường. Thậm chí là 10 – 20 năm nếu chọn được cửa hàng túi xách nữ uy tín. Chất liệu da thật có một đặc điểm là càng dùng lâu lại càng mềm và bóng đẹp hơn. Nếu bạn biết cách vệ sinh và giữ gìn cẩn thận thì sau một thời gian sử dụng chiếc túi da của bạn lại trở nên như mới. Đây quả là món đồ lý tưởng dành cho những cô nàng hiện đại “trung thành” với một chiếc túi da.

Chưa kể, toàn bộ sản phẩm phụ kiện đồ da nói chung và túi xách nữ nói riêng tại WT đều được đầu tư 100% chất liệu da thật nên có độ bền và tính thẩm mỹ ưu việt. Bởi toàn bộ đều là từ tấm da thật nguyên tấm, nên giữ lại được những gì tinh túy nhất của da. Qua đó, mỗi chiếc túi đều có thể đồng hành với chị em từ 3-5 năm.

Nếu bạn là tín đồ của những chất liệu da cao cấp như da cá sấu, da bò, da đà điểu… thì túi da là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Da đà điểu hay da cá sấu có giá mắc hơn, độc đáo hơn còn da bò thì mềm, bóng và giá cũng rẻ hơn. Mỗi loại da đều có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích và khả năng tài chính để chọn mua túi da cho mình.

Tham khảo bài viết: Kinh nghiệm chọn túi xách nữ da bò chính hãng

mua-tui-xach-o-dau-chinh-hang-goi-y-dia-chi-tin-cay-cho-phai-dep-so-3.jpg
Mua túi xách nữ nên chú ý đến chất liệu hàng đầu

Mua túi xách ở đâu giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyến mại

Nếu các bạn lo lắng về giá cả của những mẫu túi xách cao cấp ở WT Leather thì hoàn toàn có thể yên tâm. WT luôn có chương trình giảm giá sâu dành cho khách hàng, cùng với đó là chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng có giá trị từ 500,000Đ. Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn nên việc sở hữu một chiếc túi xách chất lượng đã trở nên vô cùng đơn giản đúng không nào?

Mua túi xách ở đâu chính hãng chất lượng chắc hắn chị em đã giải đáp được câu hỏi này. Hãy tham khảo thêm các mẫu túi xách của WT Leather chúng tôi và liên hệ nhân viên để được tư vấn nếu có thắc mắc nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay