Lên đồ cực chất cho chàng với 4 món phụ kiện thời trang dịp Tết này

21/01/2022

Du xuân không thể thiếu những chiếc túi xách da làm nổi bật phong cách thời trang khỏe khoắn và năng động cho các chàng trai. Đừng quên chọn cho mình thời trang nam dịp tết sang trọng dưới đây nhé.

Năng động với chiếc da nam đeo chéo

Không quá phức tạp và cầu kỳ với các loại túi xách như chị em phụ nữ, cánh màu râu luôn hướng tới sự đơn giản điển hình như chiếc cặp xách da đeo chéo cao cấp.

 

thoi-trang-nam-dip-tet-1642483376.jpg

Năng động với túi nam đeo chéo

Dịp Tết không thể thiếu đi thời trang nam dịp tết là những chiếc cặp da đeo chéo cho nam. Nó vừa giúp các chàng trai toát lên sự năng động, khỏe khoắn trong các bộ trang phục mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp họ bảo quản những bao lì xì mừng tuổi và những vật dụng cần thiết khác khi đi du xuân, chúc tết.

Chàng cũng có thể dễ dàng mix cùng quần jeans, áo thun và một đôi giày da lộn bụi bặm khi mang theo những chiếc cặp da nam đeo chéo này.

Khỏe khoắn với chiếc ví da nam

Đối với các chàng trai, chiếc ví da là phụ kiện thời trang nam dịp tết không thể thiếu khi ra ngoài. Nó như vật bất li thân của phái mạnh vừa hỗ trợ trong việc bảo quản giấy tờ, vừa giúp tô điểm thêm cho phong cách thời trang của đấng mày râu.

 

thoi-trang-nam-dip-tet-1642483401.jpg

Dịp Tết này, đừng bỏ qua các mẫu ví bóp da chất lượng nhé các chàng.

Hiện đại, hút mắt với chiếc clutch cầm tay da thật

Một chiếc ví clutch cầm tay da bò dành cho nam cũng sẽ là thời trang nam dịp tết mà các chàng trai nên tham khảo. Đặc biệt là những quý ông trưởng thành, chín chắn đã có gia đình và sự nghiệp nhất định thì đây là mẫu ví vô cùng phù hợp. Nó giúp tôn lên sự đứng đắn và lịch lãm của họ.

 

thoi-trang-nam-dip-tet-1642483443.jpg

Clutch nam da

Quý ông hay chàng trai hiện đại không thể thiếu đi chiếc clutch cầm tay lịch lãm. Nó không chỉ làm nổi bật phong cách người đàn ông mà còn có lưu giữ những đồ vật cần thiết cho chủ nhân sử dụng như điện thoại, giấy tờ tùy thân và đặc biệt là những phong bao lì xì ngày tết.

Clutch cầm tay là một loại thời trang nam dịp tết được cải tiến lấy cảm hứng từ những chiếc ví da truyền thống và cặp xách nam. Sự đổi mới từ thiết kế cũng như form dáng giúp làm nổi bật sự nam tính của họ. Nếu cảm thấy hơi khó xử trong việc phối đồ thì chàng có thể mix cùng những bộ đồ tây lịch lãm gồm áo sơ mi, quần tây, áo jacket, áo blazer hay áo vest và đi cùng một đôi giày tây da bóng lộn. Đây là phong cách tạo nên sự nam tính và lịch lãm nhất định.

Hy vọng với những gợi ý về những món phụ kiện thời trang nam dịp Tết này, cánh mày râu có thể tạo được ấn tượng trong những buổi du xuân, chơi tết cùng gia đình, bạn bè.

Xem thêm các sản phẩm phụ kiện da nam tại: http://wtco.com.vn/san-pham/tat-ca-ssan-pham-nam-p79-c110

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay