Hướng dẫn cách chọn size belt thắt lưng nữ chuẩn

21/01/2022

Belt thắt lưng nữ là một phụ kiện thời trang gần như không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em phái đẹp hiện nay. Còn rất nhiều chị em mắc phải lỗi trang phục do cách phối đồ, trong đó có lỗi phối dây thắt lưng. 

Điều này không chỉ khiến bộ đồ trở nên “lạc quẻ” mà còn khiến người khác cảm thấy phản cảm. Do đó, việc nắm bắt phối đồ, đặc biệt là chọn size belt thắt lưng nữ phù hợp rất quan trọng.

Belt thắt lưng nữ đẹp da bò 1332.6

Chất liệu da bò được dùng trong ngành công nghiệp thời trang vì sự mềm mại, bền và sự sang trọng nó đem lại. Dây thắt lưng từ da bò cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các tín đồ thời trang. Với thiết kế màu nâu sang trọng, belt thắt lưng nữ này phối với những bộ đồ mang hơi hướng “classic” sẽ giúp chủ nhân của nó trông rất lịch sự, thanh lịch.

huong-dan-cach-chon-size-belt-that-lung-nu-chuan-so-1.jpg
Thắt lưng nữ da bò 1332.6

Đặc biệt mặt khóa được thiết kế tối giản nhất kết hợp với màu cam sáng sẽ giúp làm nổi bật outfit của nàng. Item belt thắt lưng nữ này sẽ là phụ kiện thời trang làm nổi bật lên sự cá tính cho phái đẹp.

Giá bán niêm yết: 700.000đ hiện đang giảm giá còn 490.000đ

Belt thắt lưng nữ da cá sấu 1456.7

Nếu là tín đồ trung thành của dây lưng thời trang thì nàng không thể bỏ qua chiếc thắt lưng làm từ chất liệu hoàn toàn từ da cá sấu 1456.7 thật này.

huong-dan-cach-chon-size-belt-that-lung-nu-chuan-so-2.jpg
Thắt lưng nữ da cá sấu 1456.7

Sự mềm mại lại mang hơi hướng sang trọng phối cùng màu hồng sẽ giúp nàng trở nên thu hút trong bộ đồ của mình. Nàng có thể phối hợp chiếc belt lưng nữ này cùng váy jean, quần jean hay biến tấu với những bộ đồ váy liền, jum liền để trở nên nổi bật đều phù hợp.

Giá bán niêm yết: 1.250.000đ hiện đang được giảm giá 875.000đ

Belt lưng nữ đẹp da bò bản nhỏ 1442.4

Tủ đồ của nàng nào hẳn cũng sẽ có ít nhất một chiếc belt lưng nữ da bò bản nhỏ. Bởi thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn phối hợp được hầu hết các bộ đồ thời trang: từ váy rời, váy liền thân, quần jean ngắn, quần jean dài, váy jean hay thậm chí là cả những chiếc áo blazer.

huong-dan-cach-chon-size-belt-that-lung-nu-chuan-so-3.jpg
Thắt lưng nữ da bò 1442.4

Bề mặt khóa kim mạ vàng tinh xảo cùng màu sắc ánh xanh lạ mắt sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi set đồ của bạn.

Đặc biệt, mặt trên chiếc thắt lưng tới từ những người thợ tinh xảo WT Leather còn được làm từ da bò non tự nhiên, mặt trong từ da bò giúp người sử dụng không bị cảm giác cứng, khó chịu hay bị hằn khi sử dụng lâu. Đây sẽ là người bạn đồng hành cực bền bỉ cho bất kì tín đồ thời trang nào đấy.

Hiện tại WT Leather đang có chương trình miễn phí giao hàng cho tất cả hóa đơn từ 500.000đ trở lên. Nếu bạn còn băn khoăn hay muốn tự mình trải nghiệm trước những chiếc belt thắt lưng nữ trên, hãy tới hệ thống cửa hàng của WT nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay