Đẳng cấp giày da cho nam đến từ thương hiệu Việt

21/01/2022

Giày là một vật dụng cần thiết đối với bất kỳ người đàn ông nào. Giày có nhiều ý nghĩa phong thủy trong kinh doanh, cuộc sống và giày da là đồ vật thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều kiểu giày da khác nhau. Có những loại vô cùng cao cấp và cũng có những loại mang giá bình dân. Tuy nhiên làm cách nào để lựa chọn một chiếc giày da phù hợp cho mình hay sử dụng làm quà tặng, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

1, Ý nghĩa của giày

Giày đại diện cho những bước đi, là những bước tiến. Ngày xưa, khi những chiếc túi đựng tiền đại diện cho tài chính, có sự giàu sang thì nay, giày chính là hiện thân của “nền kinh tế” của bản thân. Giày là sự thành công, là biểu tượng của những bước đi. Có rất nhiều người cho rằng, thông qua một chiếc giày chúng ta có thể đánh giá được phẩm chất của một con người. Giày mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mỗi chiếc giày nằm trong tay bạn nếu không phải là hoàn hảo nhất thì cũng phải là một chiếc giày có đẳng cấp. Vậy sự đẳng cấp của giày da thể hiện ở đâu?

2, Nguyên liệu làm giày da

Quan trọng đầu tiên của một chiếc giày da chính là chất liệu. Tùy theo chất liệu tốt hay xấu mà có thể làm ra một chiếc giày có bền hay không.
Một chiếc giày da tốt là một chiếc giày đảm bảo được ngay từ khâu nguyên liệu làm giày. Da tốt là da không bắt lửa, sờ có độ mềm, độ bóng, không bị xước và không cứng.

3, Hình thức

Hình thức hay còn gọi là thiết kế của những chiếc giày là vô cùng quan trọng. Có thể nói, mỗi chiếc giày da nếu được thiết kế tỷ mỉ, sang trọng thì chắc chắn thể hiện một phong cách và trình độ khác biệt. Có rất nhiều các mẫu giày da khác nhau trên thị trường hiện nay. Tùy theo sở thích, sự phù hợp của bạn để lựa chọn các đôi giày khác nhau. Có đôi giày sử dụng để đến công sở, đi học, gặp đối tác, đi dã ngoại….v.v

Một số các mẫu giày da nam được yêu thích và ưa chuộng hiện nay trên thị trường:

– Giày lười da bò màu nâu.

– Giày lười da bò màu đen.

– Giày buộc dây da bò nâu.

– Giày da công sở các mẫu.

– Giày da tăng chiều cao.

Mỗi mẫu giày lại có rất nhiều các thiết kế khác nhau tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. Để có thể đi được xa hơn trên con đường công danh và sự nghiệp, hãy chọn cho mình một đôi giày tốt.

Tham khảo thêm các mẫu giày nam trên trang web http://wtco.todo.vn/vi/catalog/man/shoes/ để được tư vấn lựa chọn và thiết kế cho riêng mình.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay