Cách phối đồ với giày tây nam thế nào mới đúng chất?

21/01/2022

Cách phối đồ với giày tây nam sao cho đúng phong cách nhất là sự quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Giày tây nam mang lại vẻ sang trọng, lịch thiệp cho nam giới.

Thế nhưng cách phối đồ với giày tây nam ra sao để vừa lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung không phải ai cũng biết. Trong bài viết này WT Leather sẽ giới thiệu đến chàng.

Cách phối đồ với giày tây nam cùng vest

Nhắc tới cách phối đồ với giày tây không thể không nhắc tới những bộ vest lịch lãm. Sự chỉn chu của những bộ vest khi kết hợp với những đôi giày tây nam sang trọng sẽ tạo nên set đồ lịch lãm cho cánh mày râu. Việc kết hợp những phụ kiện kèm theo như đồng hồ, dây lưng sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài của người đàn ông.

cach-phoi-do-voi-giay-tay-nam-the-nao-moi-dung-chat-so-1.jpg
Những đôi giày tây đen nên kết hợp với những bộ vest màu đen

Một số lưu ý: những đôi giày tây đen nên kết hợp với những bộ vest màu đen, tuyệt đối không sử dụng giày tây màu sáng nhé. Điều đó sẽ làm mất đi sự cân bằng của cả bộ đồ, không ăn nhập với nhau.

Cách phối đồ với giày tây – Mix cùng áo sơ mi

cach-phoi-do-voi-giay-tay-nam-the-nao-moi-dung-chat-so-2.jpg
Phối giày tây nam đẹp cho quý ông

Sơ mi là một trong những item phổ biến của các chàng hiện đại, nhất là những chàng “soái ca” chuẩn men. Cùng với đó, không thể thiếu đi một đôi giày tây nam vừa sang trọng vừa lịch thiệp. Đó là cách mix đồ cơ bản của cánh mày râu. Dưới đây là một số gợi ý những màu áo và giày nên mix với nhau:

– Với áo sơ mi trắng: Hãy chọn một đôi giày tây nam đen vì nó tạo nên sự tương phản đẹp mắt giữa 2 tone màu đen và trắng, đồng thời tôn lên nét nam tính cho các chàng, hết sức tinh tế và đẳng cấp.

– Với những chiếc áo kẻ caro: Rất nhiều anh chàng có sở thích mặc áo kẻ caro nhưng lại không biết cách phối đồ với giày tây nam thế nào nên thành ra set đồ trở nên kém duyên. Hãy mix item này với những đôi giày tây nam màu nâu để bản thân trở nên trẻ trung hơn, khỏe khoắn hơn nhé.

Link sản phẩm giày tây nam: http://wtco.com.vn/san-pham/giay-nam-p79-c5

Cách phối đồ với giày tây và quần Jeans

cach-phoi-do-voi-giay-tay-nam-the-nao-moi-dung-chat-so-3.jpg
Giày tây màu tối hợp với quần jeans năng động

Quần Jeans chắc hẳn là một item không thể thiếu của một chàng trai năng động. Nếu bạn đang sở hữu rất nhiều dáng quần Jeans khác nhau và không biết cách phối với giày tây nam với quần jeans như thế nào thì hãy cân nhắc những gợi ý sau đây:

Khi phối giày với quần jean, hãy chú ý tới tone màu của giày và quần để không làm mất đi nét nam tính vốn có của bạn. Với quần jeans, chàng nên chọn những đôi giày có màu đen, xám hoặc nâu để mix nhé.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp các anh hiểu thêm phần nào về cách phối đồ với giày tây nam. Hãy để WT Leather chọn cho bạn một đôi giày tây ưng ý để chàng luôn tự tin trong mọi phong cách thời trang nhé.

Tham khảo bài viết: Giày tây nam cao cấp màu nâu và mẹo giúp quý ông phối đồ cực chuẩn

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay