BST dây lưng nữ đẹp và sang chảnh cho nàng cực thu hút

21/01/2022

Một chiếc quần hay một chiếc váy sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu biết cách phối với những chiếc thắt lưng nữ phù hợp. Để có những set đồ hoàn hảo cùng mond phụ kiện này hãy cùng WT Leather tìm hiểu ngay BST dây lưng nữ đang hot nhất hiện nay.

Dây lưng nữ da bò 133247

Vơi chi tiết mặt khóa đơn giản cùng chi tiết đinh tán tinh giản, nhưng không kém phần nổi bật trên nền da bò chắc chắn, đây là chiếc dây lưng nữ mà rất nhiều quý cô ưa thích. Gam màu xanh navy trang nhã, rất phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch vì nó sẽ là điểm nhấn độc đáo và nổi bật của mọi bộ trang phục.

 

Dây lưng nữ da bò 133247

Ngoài ra, mới mẫu dây lưng nữ da bò 133247 này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền vì nó được làm từ chất liệu da bò thật 100%, mặt trên là da bò sần, mặt dưới là da bò trơn. Không những thế, chất liệu da bò còn có ưu điểm là càng sử dụng càng lâu thì thắt lưng càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và bóng mịn, không bị nứt gãy dù uốn cong quanh vùng eo của cô nàng.

Dây lưng nữ da bò 1332.6

Mặt khoá đơn giản cùng chi tiết đinh tán tinh giản, nhẹ nhàng nổi bật trên nền da bò chắc chắn với tone màu nâu chủ đạo sẽ phù hợp với phong cách mang hơi hướng vintage cho cô nàng theo đuổi style cổ điển.

 

Thắt lưng da bò 1332.6

Chất liệu da bò thật không chỉ có ưu điểm là độ bền tốt mà còn không bị thấm nước, độ đàn hồi cao, sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nứt da. Với chiếc dây lưng nữ này, cô nàng còn cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu da bò khi uốn quanh vòng 2 của mình, không bị in hằn vết trên cơ thể.

Dây lưng nữ da bò 1452.1

Cũng có ưu điểm làm từ chất liệu da bò cao cấp thật 100% nên sự dẻo dai, mềm mại và bền bỉ chỉnh là những ưu điểm vốn có của mẫu dây lưng nữ này.

 

Thắt lưng da bò 1452.1

Với độ rộng dây lưng lý tưởng – 1.8cm không quá to cũng không quá nhỏ nên mẫu thắt lưng này phù hợp khi mix với nhiều phong cách khác nhau từ những chiếc quần âu lịch sự, quần jeans trẻ trung cho tới những chiếc đầm nữ tính. 

Đặc biệt thiết kế mặt khóa hình chữ nhật ngang tuy đơn giản nhưng được mạ vàng độc đáo tạo điểm nhấn vừa hiện đại vừa lạ mắt cho chị em khi diện mẫu dây lưng nữ này.

Với BST dây lưng nữ mà WT Leather giới thiệu bên trên hy vọng sẽ giúp quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho món đồ phụ kiện này. Chúc quý cô luôn hoàn hảo trong mọi set đồ với những sản phẩm dây thắt lưng của WT.

Link sản phẩm: http://wtco.com.vn/san-pham/that-lung-nu-p81-c97

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay