Bóp nữ màu xanh dương – Item mang may mắn, tài lộc cho quý cô mệnh Thủy

05/07/2022

Bóp ví là vật dụng không thể thiếu đối với cả nam và nữ giới. Nếu như nam giới ít quan tâm tới màu sắc của chiếc ví thì phái đẹp lại khác, họ đôi khi sẽ thích những mẫu ví màu mè hơn. Trong đó, các mẫu bóp nữ màu xanh dương được các quý cô mệnh Thủy ưu tiên sử dụng hơn cả.

Theo phong thủy, mỗi mệnh đều có những màu sắc tương sinh và tương khắc nhau. Vì vậy, không chỉ có màu sắc trong đời sống mà với các món đồ phụ kiện, mọi người cũng thường ưu tiên những màu phù hợp với mệnh của mình để chủ nhân luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Mệnh thủy hợp ví màu gì?

Xét về mặt Ngũ hành, người mệnh Thủy sẽ hợp với gam màu trắng và xám. Đây là 2 màu sắc tương sinh của mệnh Thủy. Xét về các màu sắc hợp với nước sẽ là các màu xanh dương, đen. Đây là 2 màu tương hợp của mệnh Thủy. Còn nếu dựa trên các màu tương sinh và tương hợp thì mệnh Thủy dùng bóp nữ màu xanh dương.

Theo đó, những bạn gái nào mang mệnh thủy thì những chiếc ví da nữ màu xanh dương sẽ là gợi ý tuyệt vời, mang đến cho bạn tài lộc, may mắn và sự thuận lợi tứ bề nữa đấy.

bop-nu-mau-xanh-duong-1640505429.jpg
Những chiếc ví màu xanh dương – xanh đậm phù hợp cho mệnh thủy

Bóp nữ màu xanh dương – Mẫu ví hợp mệnh Thuỷ nhất

Bóp nữ màu xanh dương 0844

Ví nữ da bò 0844 là sản phẩm ví da nữ cao cấp được làm từ chất liệu da bò thiết kế theo phong cách hiện đại của nhà WT Leather. Sản phẩm bên ngoài được làm từ chất liệu da bò bên trong được làm từ chất liệu da lợn tạo nên một siêu phẩm ví da vô cùng bền bỉ và sang trọng.

Ví được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật, chi tiết khoá kéo làm từ hợp kim ánh vàng nổi bật trên nền da bò. Bên trong ví có nhiều ngăn nhỏ có thể đựng được nhiều giấy tờ hay đựng được cả điện thoại ra ngoài vô cùng tiện lợi khi mở ra lấy đồ.

bop-nu-mau-xanh-duong-1640505369.jpg
Bóp nữ màu xanh dương 0844

Sở dĩ những mẫu bóp nữ màu xanh dương có thể chiếm được cảm tình của đông đảo quý cô đó là vì màu xanh thường mang đến cảm giác cực thoải mái cho người nhìn. Thiết kế những chiếc ví da màu xanh thường thanh lịch, rất linh động trong việc phối hợp với những set đồ thời trang theo hơi hướng nhẹ nhàng, pastel. Quý cô sẽ trở nên cực thu hút khi sở hữu mẫu bóp da bò này đấy nhé.

bop-nu-mau-xanh-duong-2-1640505377.jpg
Chi tiết khoá kéo cùng ngăn chứa rộng rãi

Chi tiết khóa kéo hay từng đường may đều được gia công tỉ mỉ để tạo nên điểm nhấn nhá cho mẫu bóp nữ màu xanh dương 0844. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho phái nữ khi diện cùng các set đồ thời trang thanh lịch.

Ví nữ da bò 0844 được sản xuất độc quyền tại Wt Leather, không chỉ mang tới sự hài lòng cho khách hàng mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt. Do đó, nếu bạn yêu thích mẫu ví này, bạn mệnh thủy và muốn tìm chiếc ví da nữ chất lượng, xinh xắn giá thành phải chăng thì có thể can nhắc em này nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với WT Leather nhé!

Trên đây là một số mẫu Bóp nữ màu xanh dương – Item mang may mắn, tài lộc cho quý cô mệnh Thủy, do nhà WT Leather tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng bài viết của WT đã mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích. Hy vọng những mẫu ví nữ màu xanh trên dây có thể làm vừa lòng quý cô mệnh thủy. Những bạn gái dù không phải mệnh thủy nhưng lỡ “phải lòng” những chiếc ví da siêu xinh này thì cũng có thể liên hệ – đặt hàng ngay tại WT Leather nhé.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay