Bóp nữ có dây đeo vai – Item "nịnh" dáng nàng nào cũng mê

21/01/2022

Bóp nữ có dây đeo vai là sản phẩm có sự kết hợp giữa ví cầm tay và túi đeo chéo. Do đó, chị em có thể linh hoạt trong việc sử dụng như đeo chéo trên vai hoặc cầm trên tay khi dự tiệc hay dạo phố.

Dưới đây là một số mẫu bóp nữ có dây đeo vai đang được phái nữ ưa chuộng nhất tại WT Leather.

Bóp nữ có dây đeo vai 0954.7

Mẫu ví cầm tay nữ 0954.7 được làm từ chất liệu da bò thật cùng họa tiết vân cá sấu nên khá dễ dàng kết hợp cùng mọi set đồ của phái nữ. Bên trong được lót lớp da lợn giúp bảo quản đồ đạc an toàn. Với thiết kế vô cùng tinh tế, gọn nhẹ khiến mẫu ví cầm tay đã được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Gam màu xanh Navy rất sang trọng, chắc chắn sẽ là item hoàn hảo cho những quý cô thanh lịch.

Ưu điểm của mẫu bóp nữ có dây đeo vai 0954.7:

– Phần dây da được may chắc chắn, có thể linh hoạt sử dụng cầm tay hoặc đeo vai

– Gồm 1 ngăn phụ bên ngoài và 2 ngăn chính bên trong – chưa được nhiều vật dụng mà vẫn đảm bảo cân đối và tôn lên vóc dáng cho quý cô sang chảnh.

– Mẫu bóp nữ thích hợp khi đi làm, đi dạo phố, cafe tám chuyện cùng bạn bè, dã ngoại khi kết hợp cùng những bộ trang phục thanh lịch hay cá tính.

– Kích thước nhỏ gọn (dài 20 x rộng 11,5 x cao 3cm) vô cùng tiện lợi, vừa giúp bảo quản tiền và thẻ card lại vừa có thể mang theo một số đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm bên mình.

 

bop-nu-co-day-deo-vai-1637390870.jpg

Bóp nữ có dây đeo vai 0954.7

Mẫu bóp cầm tay nữ 0954.7 với thiết kế đơn sắc, form túi cứng cáp, chi tiết đường may sắc nét đầy tinh tế giúp các nàng trở nên thanh thoát, nữ tính hơn khi kết hợp với các set đồ thời trang. Sản phẩm có thêm gam màu đỏ để chị em thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Bóp nữ có dây đeo vai 030040007

Ví nữ da bò 030040007 được làm từ chất liệu da bò dập vân da cá sấu phối da bò sần, bên trong là lớp lót, đây là hai mẫu dập da được sử dụng phổ biến trong nhiều năm trở đây giúp cho chị em khi sử dụng mang lại sự lôi cuốn cho đối phương từ cái nhìn đầu tiên bởi vì vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

bop-nu-co-day-deo-vai-1637390804.jpg

 

Bóp nữ có dây đeo vai 030040007

Với mẫu bóp nữ có dây đeo vai này chị em có thể diện cùng những bộ trang phục như váy đi làm, đi dự tiệc. 2 kiểu mang cầm trên tay và đeo vai phù hợp với từng phong cách, tạo điểm nhấn bắt mắt cho mọi bộ trang phục của phái nữ.

Chi tiết khóa đính kèm trên ví được làm từ hợp kim có màu vàng giúp cho sản phẩm không chỉ an toàn khi bảo quản đồ đạc mà còn sang trọng, nổi bật khi đeo trên vai hay tạo dáng trên tay.

Mẫu bóp nữ có dây đeo vai  030040007 có ba màu chính là màu xanh navy, màu đen và màu đỏ, chị em có thể lựa chọn tùy theo bộ trang phục mà mình mang sao cho phù hợp nhất.

Lên đầu trang
Giỏ hàng
0
Gọi ngay